0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tác dụng của hệ thống Stainless Clean trên điều hòa Hitachi

Ngày Đăng: 07:05 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống Stainless Clean trên điều hòa Hitachi là gì?

Sau thời gian dài sử dụng thì các bộ phận bên trong máy điều hòa nhiệt độ rất bẩn và có thể trở thành ổ vi khuẩn và gây dị ứng cho cả gia đình bạn. Ứng dụng công nghệ Stainless Clean của Hitachi sử dụng thép không gỉ bên trong dàn lạnh giúp máy có tuổi thọ lâu hơn, mang đến luồng không khí trong sạch hơn.

Lưới lọc bằng thép không gỉ diệt khuẩn với các ion bạc bên trong giúp không khí luôn sạch sẽ, trong lành

Thép không gỉ được tạo thành từ sự kết hợp của sắt và crôm, tạo ra những chất chống ăn mòn mạnh mẽ. Hàm lượng crôm càng cao thì khả năng chống ăn mòn càng tốt. Khả năng chống ăn mòn được tăng cường bằng cách thêm niken vào trong thành phần hỗn hợp. Stainless Clean làm từ thép không gỉ auxtenic có chứa 18% crôm và 8% niken.

Nhờ chất lượng ổn định, thép không gỉ auxenic được ứng dụng rộng rãi trong đời sống từ những thiết bị nhà bếp cao cấp đến những nhà máy hóa chất yêu cầu khả năng ăn mòn cao.

Thép không gỉ được ứng dụng rộng rãi

Tác dụng của hệ thống Stainless Clean

+ Công nghệ thép không gỉ kháng khuẩn trên điều hòa Hitachi: Khi vi khuẩn tiếp xúc với lưới lọc bằng thép, các ion kim loại sẽ bám vào ngăn không cho chúng hoạt động và tiếp tục phát triển. Do đó, với đặc tính này, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt đến 99%.

Không khí luôn trong mát, sạch khuẩn cho gia đình bạn

+ Chống bám bụi: Nhờ có bề mặt trơn bóng và tính chất không tĩnh, lượng bụi bẩn bám vào thép không gỉ giảm 50% so với nhựa. Điều đó có nghĩa là làm sạch gấp đôi và thời gian vệ sinh chỉ còn 1 nửa.

Không những mang đến không gian thoáng đãng mà còn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy

+ Dễ dàng vệ sinh: Chỉ với duy nhất một chiếc khăn khô là bạn có thể làm sạch lưới lọc. Ngay cả khi bụi bẩn dính dầu mỡ thì bạn vẫn có thể vệ sinh dễ dàng nhờ bề mặt phẳng.

Vệ sinh dễ dàng giúp không gian thêm trong lành

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook