0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về sản phẩm tủ đông Denver 1 ngăn AS-2600

Ngày Đăng: 01:51 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu một số đặc điểm thiết kế tủ đông Denver

Cõ lẽ một trong những điều mà người dùng dễ dàng nhận định nhất đó là thiết kế bởi vậy trước tiên ta hãy cùng đi tìm hiểu về một số đặc điểm bên ngoài xem chiếc tủ đông Denver AS-2600 có gì đặc biệt không?. Có thể sản phẩm này hơi chiếm nhiều diện tích những khả năng chứa sẽ khá tuyệt vời kho có dung tích tới 1800 lít.

Tủ đông Denver 1 ngăn AS-2600 có màu trắng quen thuộc, kiểu dáng chữ nhật truyền thống và đặc biệt là có tới 3 cánh mở tiện lợi, điều này cũng sẽ giúp bạn lấy đồ chính xác, tránh thất thoát nhiệt. Phần cánh tủ mở dễ dàng và có độ bền cao, có thể chịu lực, ngăn cách sẽ chênh lệch mức nhiệt giữa bên trong và ngoài tủ.

Nếu để ý bạn dễ dàng nhận thấy, tủ đông Denver 1 ngăn AS-2600 có bộ điều khiển đặt ngay bên ngoài dưới góc phải, nó khá thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh nhiệt. Bạn chỉ cần xoay nhẹ để sử dụng, điều chỉnh các mức công suất hoạt động khác nhau khá tiện lợi, đảm bảo phù hợp với số lượng đồ dùng, nhiệt độ môi trường.

Tìm hiểu khả năng chứa tủ đông Denver AS-2600

Đây cũng là điều bạn nên quan tâm bởi khi biết được nhu cầu sử dụng ở mức độ nào thì sự lựa chọn sẽ chính xác hơn, đảm bảo không lãng phí. Chiếc tủ đông Denver 1 ngăn dàn đồng AS-2600 có khả năng chứa tương đối lớn tới 1800 lít nên sẽ phù hợp với những cửa hàng quán có số lượng thực phẩm cần sử dụng cao và rất nhiều.

Đây là loại tủ 3 cánh nhưng chỉ có 1 ngăn đông và đây cũng là chức năng chính, nói cách khác đây là loại tủ chuyên đông. Nó rất phù hợp với các nhà hàng lớn, siêu thị với mục đích dự trữ hàng hóa trong thời gian dài, cung cấp những loại thực phẩm tươi ngon đảm bảo tới khách hàng.

Ngoài ra phần dưới mỗi cánh tủ cũng có khóa an toàn, giúp bạn tiện lợi khóa khi không có nhu cầu sử dụng, khá phù hợp với những nơi có trẻ em. Tủ đông Denver dàn đồng AS-2600 hiện được bán 27 400 000đ, so với sức chứa, khả năng nó mang lại thì mức giá cả như này cũng được đánh giá khá thích hợp.

Tìm hiểu khả năng làm lạnh của tủ đông Denver

Khí hậu Việt Nam khá thất thường với nền nhiệt chủ đạo nắng nóng, nền nhiệt cao cũng ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm lạnh từ nhiều thiết bị trong đó có tủ đông. Hay sự chênh lệch nhiệt quá cao giữa môi trường và bên trong tủ sẽ giảm hiểu quả làm lạnh và máy sẽ hoạt động với công suất cao hơn để đảm bảo mức nhiệt cài đặt, đảm bảo giữ thực phẩm ổn định.

Nói về khả năng làm lạnh thì chiếc tủ đông Denver giá rẻ này cũng để lại ấn tượng rõ nét với khả năng hết sức tuyệt vời. Sản phẩm này đã sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng với hiệu suất cao, giúp nhiệt độ bên trong đạt mức cài đặt chỉ sau ít phút, tạo được sự ổn định và duy trì lâu bền hơn, vượt trội hơn so với dàn lạnh ống nhôm.

Tủ đông dàn đồng Denver AS-2600 cũng đã trang bị hệ thống quạt đảo nhiệt chất lượng, giúp hơi lạnh phân tán đến nhiều vị trí khác nhau bên trong, làm lạnh thực phẩm trên diện rộng. Ngoài ra phải kể tới Gas R600a được ứng dụng cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc làm lạnh, tạo hơi lạnh sâu hơn, bền bỉ hơn và an toàn với khí thải không gây hiệu ứng.

Qua tìm hiểu vừa rồi chắc bạn cũng hiểu rõ hơn về chiếc Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS-2600 (Inox) 1 Ngăn 3 Cánh 1800 Lít, cũng như biết được sản phẩm này có phù hợp hay không?. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được chọn phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook