0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV

Ngày Đăng: 06:31 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa multi Đaikin 5MXM100RVMV

Thoải mái lựa chọn 5 dàn lạnh đi kèm

Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu treo tường, dàn lạnh âm trần, 5 dàn lạnh này sẽ được lắp đặt khắp nơi trong nhà như phòng khách, phòng học,…có thể điều chỉnh độc lập đáp ứng sở thích riêng của từng thành viên trong gia đình.Dàn nóng multi daikin 5MXM100RVMV cho phép kết nối với các model dàn lạnh 2 chiều 25, 35, 50,60, 71.

Chế độ phòng ưu tiên thông minh

Chế độ cài đặt phòng ưu tiên cho phép ưu tiên công suất cho phòng ưu tiên khi sử dụng điều hòa multi. Cài đặt phòng ưu tiên cũng cho phép lựa chọn chế độ dàn nóng hoạt động êm bằng 1 lệnh từ phòng ưu tiên.

Thiết kế tiết kiệm không gian

Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế điều hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.

Duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, bền bỉ hơn

Hệ thống chỉ duy nhất 1 dàn nóng. Với thiết kế nhỏ gọn, việc lắp đặt mang tính linh hoạt, ít chiếm chỗ, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.

Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền..

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng 1 lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng điều hòa multi daikin 5MXM100RVMV

Điều khiển thông minh qua smart phone

Hệ điều hòa multi inverter dùng điều khiển thông minh: Dù ở đâu, Quý khách cũng có thể điều khiển điều hòa ở nhà chỉ với 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất.

Các dòng sản phẩm Daikin DC inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium*1 và mô men từ trở*2 , giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Hoạt động êm ái

Điều hòa multi đaikin inverter 5MXM100RVMV là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như dàn nóng multi daikin, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn.

Trên đây là những điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa multi 2 chiều 34000btu 5MXM100RVMV nếu cần tham khảo thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook