0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những ưu điểm có trên Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg

Ngày Đăng: 03:29 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi gia đình.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W có thiết kế với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp với sắc trắng thanh lịch tạo nên sự hòan hảo, khiến bất cứ gia chủ khó tính nào cũng phải hài lòng. Thiết kế cửa trước giúp bạn sẽ không phải cúi người quá nhiều khi cho quần áo vào và lấy ra hoặc vệ sinh máy dễ dàng.

Chiếc máy giặt LG Inverter với khối lượng giặt 9 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 5 thành viên.Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

– Công nghệ giặt hơi nước Spa Steam.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ giặt hơi nước Spa Steam, giúp tăng phần hiệu quả cho việc nhăn quần áo của máy giặt. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

-14 chương trình giặt.

máy giặt LG INverter có 14 chương trình giặt khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh chương trình theo từng loại vải, độ bám của vết bẩn…Việc dùng các chế độ cho mỗi loại vải tiết kiệm cho chúng ta tránh lãng phí nước, điện, quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả.

– Giặt nước nóng.

Tính năng giặt nước nóng trên Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W giúp bạn hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn và các chất dị ứng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ,giúp bảo vệ làn da nhạy cảm một cách tốt nhất.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Bên cạnh việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động này có thể mô phỏng lại theo bàn tay con người khi giặt quần áo, giúp chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải. Quần áo của chúng ta luôn như mới nhờ công nghệ này.

6 bước mô phỏng:

+ Giặt chống nhăn

+ Giặt sạch cặn

+ Giặt thông thường

+ Giặt yên tĩnh

+ Giặt nhẹ

+ Giặt sạch

– Công nghệ TurboWash.

Công nghệ TurboWash chỉ có trên các máy giặt đời mới mang đến khả năng giặt giũ quần áo vô cùng nhanh chóng.

– Điều khiển từ xa.

Với chức năng điều khiển từ xa, bạn có thể chuẩn đoán tình trạng máy giặt của mình ngay tại nhà hay cập nhật những chương trình giặt mới bằng điện thoại của bạn.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Máy giặt LG sẽ giúp cho máy giặt giảm rung lắc, vân hành em ái bền bỉ, tăng tuổi thọ của máy.

Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W với thiết kế sang trọng và tính năng tuyệt vời thì đây là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook