0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng từ điều hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8

Ngày Đăng: 07:45 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter Quattro

Một tính năng tương đố quan trọng có trong chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8, đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng nhờ công nghệ inverter quattro. Công nghệ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả, có thể lên tới hươn 40% điện năng mỗi tháng.

Đồng thời còn giúp máy duy trì nhiệt được ổn định và máy sẽ hoạt động êm ái hơn. Với bất cứ mọi gia đình thì đây là tính năng rất quan trọng và cần thiết bởi nó đã giải quyết được một mặt thiết yếu trong cuộc sống.

Tính năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Điều hòa Midea có chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, cho phép máy vận hành với công suất cực đại, để cho hiệu quả làm lạnh nhanh trong vòng ít phút tạo cảm giác dễ chịu tức thì cho người dùng. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh nhanh chóng hơn trong những ngày hè oi bức, dập tan cái nóng và đánh bay sự khó chịu chỉ với một nút bấm.

Đặc biệt trên điều khiển của điều hòa Midea inverter MSAFB-18CRDN8 có chế độ Follow Me và khi kích hoạt cmáy sẽ tập trung làm lạnh ở vị trí đó đúng chuẩn nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần kích hoạt Follow Me và đặt remote ngay bên cạnh, bạn sẽ thoải mái thư giãn với bầu khí lạnh lý tưởng bao quanh mình.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Để rút ngắn thời gian cài đặt, điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRDN8 đã tích hợp thêm chế độ Favourite Cool. Với chế độ Favourite Cool giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích của bạn.

Chỉ cần cài đặt các thông số máy lạnh một lần, những lần tiếp theo bạn chỉ việc bấm vào nút Fav trên remote, điều hòa sẽ tự động vận hành chế độ đã cài đặt sẵn, giúp rút ngắn thời gian thao tác, vô cùng tiện lợi vào những ngày nắng nóng.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch không khí, an toàn cho sức khỏe

Bộ lọc bụi HD có trong điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn trong không khí ở căn phòng của bạn. Tấm lọc này còn cho phép Bạn có thể tự tháo lắp rất dễ dàng để vệ sinh.

Bộ lọc này là một sự bổ sung cần thiết khi mang lại những lợi ích thiết thực hơn cho người dùng, quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe người sử dụng trước nhiều tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra Điều Hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 còn có thêm chế độ vận hành khi ngủ hoạt động khá êm ía, hay chế độ hút ẩm không khí…cũng khá cần thiết và chiếc điều hòa này sẽ là một lựa chọn hợp lý cho không gian của bạn, đặc biệt những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook