0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng thông minh trên tủ lạnh Samsung 2018

Ngày Đăng: 07:26 29/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh thiết kế sang trọng, thanh lịch từ Hàn Quốc, những chiếc tủ lạnh Samsung 2018 còn có điểm gì nổi bật? Hãy cùng Điện mày Thiên Phú khám phá qua bài viết sau nhé.

1. Kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá dưới thế hệ mới

“Chiều chuộng” theo thói quen mở ngăn mát nhiều hơn của người tiêu dùng, tủ lạnh Samsung 2018 được thiết kế theo dạng 2 cửa ngăn đá dưới, ngăn mát ở trên vô cùng độc đáo, giúp thực phẩm xuất hiện ngay trong tầm mắt mà không phải khom cúi nhiều như dòng tủ lạnh 2 cửa truyền thống, bảo vệ cột sống, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn. Cũng nhờ vậy mà thiết kế này còn đặc biệt phù hợp cho gia đình có người cao tuổi.

2. Thiết kế đương đại đẳng cấp châu Âu

Thiết kế cánh tủ phẳng cao cấp, hài hòa trong không gian bếp hiện đại. Chất liệu kim loại đen mờ sang trọng và xám bạc bóng bẩy tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn.

3. Optimal Fresh Zone – Ngăn đông mềm giữ trọn vị tươi ngon

Cũng như hầu hết những dòng tủ lạnh đời mới, hiện đại ngày nay, tủ lạnh Samsung 2018 được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone riêng biệt có thể bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thấp (-1 độ C). Ngăn đông mềm này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích đáng kinh ngạc.

4. Công nghệ làm lạnh dạng vòm

Công nghệ làm lạnh dạng vòm với hơi lạnh được lan tỏa theo hình vòng cung sẽ giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

5. Bộ lọc than hoạt tính

Sử dụng thành phần là than hoạt tính, bộ lọc của tủ lạnh Samsung giá rẻ có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, trả lại luồng không khí tươi mát, trong lành cho thực phẩm được tươi mới dài lâu và không bị lẫn mùi khó chịu.

6. Không gian lưu trữ rộng rãi

Thành tủ lạnh siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam nhuyễn giúp giữ lạnh tối ưu và tối đa hóa diện tích lưu trữ. Do đó ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn chứa rau củ có dung tích lớn hơn hẳn so với thiết kế cũ cùng dung tích, cho bạn không gian lưu trữ thật thoải mái.

7. Hộp đá xoay di động

Hộp làm đá thiết kế di động, người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí và chỉ cần xoay nhẹ khay đá để có ngay những viên đá tinh khiết. Ngoài ra khi cần lữu trữ nhiều hơn trong ngăn đông thì bạn có thể mang hộp đá ra ngoài để mở rộng không gian cho ngăn đông.

8. Khay gấp mở linh hoạt

Thấu hiểu được các đồ dùng chứa trong tủ lạnh, dòng tủ lạnh ngăn đá dưới lần này của Samsung cho phép bạn gấp linh hoạt theo 2 bậc để làm tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm, nhất là đồ dùng cao, có kích thước lớn như chai rượu vang, bánh sinh nhật, các hộp thực phẩm lớn…

9. Hệ thống cảm biến thông minh

Hệ thống 5 cảm biến thông minh ưu việt mang đến khả năng theo dõi nhiệt độ bên ngoài, độ ẩm bên trong tủ và thói quen sử dụng của người dùng để tự động thực hiện các điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho tủ lạnh, tối ưu hoá quá trình thiết bị vận hành giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và thực phẩm được bảo quản luôn tươi ngon như mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook