0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng nổi bật trong điều hòa Funiki 24000 Btu SH-24MAC

Ngày Đăng: 07:58 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm

Nước ta với hai miền Nam Bắc và đặc trưng khí hậu cũng khác nhau, như miền Bắc sẽ nổi bật với 4 mùa và hai kiểu thời tiết khá rõ rệt là mùa Đông với mùa Hạ. Như chúng ta đã biết thì mùa Đông với thời tiết khá lạnh lẽ khi nhiệt độ ở ngưỡng thấp. Còn mùa Hè lại oi nóng hơn lò lửa thiêu, bởi vậy những chiếc điều hòa 2 chiều cũng được nhà sản xuất tính tới với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Điều hòa Funiki SH-24MAC là một sản phẩm như vậy với hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả, mang lại sự tiện nghi nhất định cho người dùng.

Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh

Hơn hết thì tính năng làm lạnh nhanh vẫn là một ưu tiên mà bất cứ chiếc điều hòa nào cũng nên có bởi tính năng làm lạnh nhanh chóng sẽ giúp chấm dứt cái oi nóng tức thời, mang lại sự mát lạnh dễ chịu hơn. Và tính năng Powerful trong điều hòa Funiki 2 chiều SH-24MAC đã làm nhiệm vụ đó khá tốt bởi đây là công nghệ làm lạnh siêu tốc giúp điều hòa tăng tốc hoạt độc của máy nén để nhanh chóng làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt cho người dùng tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Lưới lọc Nano bạc bảo vệ sức khỏe

Sử dụng lưới lọc Nano bạc, điều hòa Funiki 24000 Btu SH-24MAC sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn và lọc sạch các tác nhân gây bệnh, cho người dùng nguồn không khí luôn trong sạch cho căn phòng.

Kết hợp với đó là tấm tinh lọc không khí CATECHIN chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan. Đây là một trang bị vô cung cần thiết và khá quan trọng bởi trên hết thì sức khỏe của chúng ta là điều cần được quan tâm và bảo vệ hàng đầu.

Chức năng Sleep bảo vệ giấc ngủ

Cho bạn giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, điều hòa Funiki 24000 Btu SH-24MAC khoảng 2 tiếng sau khi ấn nút SLEEP trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Chế độ này sẽ giúp bạn không còn bị tình trạng quá nóng hay quá lạnh trong khi ngủ, hay sẽ không phải thức giấc lúc nửa đêm để tăng giảm nhiệt hay tắt máy nữa, tất cả đều rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi trên điều hòa Funiki SH-24MAC giúp cho việc phát hiện cũng như sửa chữa dễ dàng hơn.

Trong trường hợp điều hòa Funiki phát sinh lỗi thì bo mạch thông minh sẽ phân tích gửi mã lỗi và hiển thị trên đèn led của mặt lạnh. Tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời, nhanh chóng xử lý, tiết kiệm ngân sách, mọi sự cố sẽ được chuẩn đoán và khắc phục nhanh chóng.

Không chỉ có khá nhiều tính năng nổi bật Điều Hòa Funiki 24000BTU SH-24MAC 2 Chiều Gas R410a còn có giá thành khá rẻ khi mà chỉ 12 990 000đ sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình, mọi không gian có diện tích từ 25 đến 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook