0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng hiện đại của tủ lạnh Electrolux

Ngày Đăng: 07:24 09/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các chức năng chính trên tủ lạnh Electrolux, giúp bạn thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Để hiểu rõ hơn về những chức năng của tủ lạnh của bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Công nghệ làm lạnh Fresh Plus

Công nghệ làm lạnh Fresh Plus: Fresh Plus sử dụng công nghệ hai hệ thống quạt riêng biệt, mang đến một khả năng làm lạnh tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho tủ lạnh Electrolux.

Chức năng làm lạnh nhanh chóng: Chức năng làm lạnh nhanh chóng đảm bảo rằng trong bất kỳ hòan cảnh nào, thực phẩm sẽ được bảo quản được ở mức độ nhiệt phù hợp nhất.

Tìm hiểu những tính năng hiện đại của tủ lạnh Electrolux

Nutri Fresh Inverter – Làm lạnh ổn định và đồng đều

Làm lạnh ổn định với NutriFresh Inverter: NutriFresh Inverter không chỉ giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux ổn định, đem đến thời gian bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày mà còn giúp tiết kiệm đến hơn 37% điện năng.

Bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon như mới

Ngăn đựng rau củ Fresh Shield: Ngăn đựng rau củ Fresh Shield của tủ lạnh Electrolux mang đến một môi trường tốt nhất, nâng thời gian bảo quản rau, củ, quả lên đến 7 ngày.

Tìm hiểu những tính năng hiện đại của tủ lạnh Electrolux

Ngăn tủ Market Fresh: Market Fresh đi cùng với Fresh Shield giúp giữ độ ẩm thích hợp cho ngăn tủ rau quả của tủ lạnh Electrolux. Mọi thức ăn sẽ tươi ngon tròn vị như mới.

Hệ thống khử mùi kháng khuẩn Fresh Taste loại bỏ mùi khó chịu

Tủ lạnh Electrolux trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Fresh Taste độc đáo, mọi vi khuẩn và phân tử gây mùi khó chịu phát ra từ thực phẩm đều sẽ bị loại bỏ một cách nhanh nhất và triệt để nhất.

Sắp xếp thực phẩm linh hoạt trong tủ lạnh.

Không gian linh hoạt FlexSpace: Không gian linh hoạt FlexSpace giúp bạn nhanh chóng mở rộng được không gian sử dụng trong tủ lạnh khi cần nhờ khả năng gấp lại của ngăn đông.

cong nghe inverter-9

Khay kệ linh hoạt FlexStor: FlexStor giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhanh chóng sắp xếp thực phẩm vào được trong tủ lạnh của mình. Nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn trong việc chất đồ vào tủ lạnh Electrolux.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook