0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng công nghệ được trang bị trên chiếc điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-H10S3KV-V

Ngày Đăng: 08:58 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

– Thiết kế trang nhã, hài hòa

Điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-H10S3KV-V khá ấn tượng với thiết kế trang nhã kết hợp cùng với màu trắng hài hòa tạo cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn.

Cùng với đó, bộ điều khiển của điều hòa Toshiba được thiết kế vô cùng gọn gàng, thân thiện dễ sử dụng giúp cho bạn thực hiện cài đặt chế độ nhanh chóng hơn. Điều hòa giá rẻ này thích hợp đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… mang đến cho bạn một luồng không khí dễ chịu hơn bao giờ hết.

– Công suất làm lạnh 8500btu, làm nóng 10900btu

Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10S3KV-V có công suất làm lạnh là 85000btu và công suất sưởi ấm là 10900btu giúp làm lạnh hiệu quả trong phạm vi phòng dưới 20m2 mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu, thoải mái với bầu không khí nóng nực, oi bức của mùa hè hay lạnh giá mỗi khi mùa đông đến.

– Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi tiên tiến

Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-H10S3KV-V được hãng trang bị các xoongngheej tiên tiến hiện đại như khả năng kháng khuẩn, khử mùi hay làm sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

+ Bộ lọc chống nấm mốc : Giúp lọc sạch bụi với hiệu suất cao cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát. Bên cạnh đó vệ sinh bộ lọc rất dễ dàng, bạn có thể chà rửa bộ lộc để giúp cho bộ lọc hoạt động tốt hơn.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Công nghệ Toshiba IAQ chứa hai tác nhân Leuconostoc Enzyme và tinh thể bạc sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn và khử mùi cho không khí luôn tinh khiết và sạch sẽ.

– Tính năng Eco giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H10S3KV-V được tích hợp chế độ Eco có khả năng điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi một cách hiệu quả tùy vào điều kiện môi trường, nhờ vậy giúp máy điều hòa hoạt động tiết kiệm đến 25% điện năng so với cài đặt chuẩn mà vẫn đảm bảo được sự thoải mai cần thiết.

-Chức năng tự làm sạch hiệu quả

Với thiết kế chức năng tự làm sạch trên máy điều hòa Toshiba RAS-H10S3KV-V sẽ giúp giảm độ ẩm đây là nguyên nhân gây ra nấm mốc trên điều hòa. Sau khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt (trong khoảng 20 phút) để tự làm khô hòan toàn dàn lạnh giúp giảm độ ẩm ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc.

– Chế độ ngủ thoải mái ban đêm và khả năng tự khởi động lại

Chế độ ngủ thoải mái vào ban đêm của điều hòa Toshiba 2 chiều Inverter RAS-H10S3KV-V nhằm đáp ứng quy luật sinh học tự nhiên của con người bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng tự khởi động lại khi có điện giúp bạn nhanh chóng tận hưởng luồng khí theo mùa, tiết kiệm thời gian khi không phải khởi động và cài đặt lại từ đầu.

Với những thiết kế ấn tượng, tính năng công nghệ hiện đại thì chiếc điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-H10S3KV-V sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với Thiên Phú để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook