0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những model điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều bán chạy nhất

Ngày Đăng: 08:27 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin

Thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm ái

Dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Đa dạng dải công suất và tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Điều hòa âm trần nối ống gió daikin có dải công suất đa dạng từ công suất nhỏ nhất là 9000btu đến công suất lớn nhất 48000btu phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, điều hòa ống gió daikin 1 chiều phù hợp với những không gian chỉ cần làm mát vào mùa hè. Thêm nữa việc trang bị tính năng biến tần inverter tiết kiệm điện phù hợp với những nơi sử dụng liên tục. Tùy từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được điều hòa thích hợp nhất.

Máy có độ bền cao

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Máy điều hòa dễ dàng lắp đặt

Mặt nạ bên ngoài của điều hòa nối ống gió Đaikin ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

– Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

– Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Các tính năng khác

– Trên dàn lạnh điều hòa nối ống gió và điều khiển từ xa có dây đều có bộ cảm biến nhiệt độ. Cảm biến nhiệt độ có thể được thiết lập tại dàn lạnh hoặc gần khu vực điều khiển từ xa có dây để nâng cao hơn nữa mức độ thoải mái.

– Điều hòa không khí đồng thời cả hai phòng và lưới thông gió khi điều khòan không khí hai phòng cùng một lúc, không khí cấp vào mỗi căn phòng phải được lưu thông trở lại máy điều hòa giấu trần ống gió. Để đạt được điều này, một ống thông gió nên được lắp đặt trên vách ngăn hoặc dưới cửa giữa các phòng.

Một số loại điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin 1 chiều được nhiều người lựa chọn

Thị trường hiện nay có khá nhiềuloại điều hòa giấu trần nối gió Đaikin 1 chiều cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem xét điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình để tham khảo sau đó quyết định. Cụ thể hơn, Thiên Phú xin giới thiệu với bạn một dòng điều hòa âm trần nối ống gió Daikin để bạn tham khảo dưới đây nhé.

Với dòng điều hòa âm trần nối gió Daikin 1 chiều sẽ phân ra theo từng BTU như 9.000 BTU, 18.000 BTU, 30.000 BTU hay 48.000 BTU. Và gồm có điều hòa ống gió đaikin inverter và hàng thường bạn có thể tùy thuộc vào khả năng cũng như nhu cầu của mình để chọn được loại phù hợp. Đây là một số loại điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều được ưu chuộng nhất:

– Điều hòa nối gió FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V

– Điều hòa nối gió FDMNQ26MV1/RNQ26MV19+BRC4C64-9

Điều hòa nối ống gió inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM+BRC2E61

Các dòng điều hòa Đaikin 1 chiều này đều là dòng sử dụng loại gas R410A và R32 nên an toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường. Bạn có thể tham khảo xem mình nên chọn loại có công suất BTU là bao nhiêu tùy thuộc vào không gian của mình nhé.

Trên đây là một số những loại điều hòa Đaikin mà hiện nay khi sử dụng người ta đã thực sự yêu thích và chọn dùng hiện nay thuộc hãng Daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook