0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những điểm nổi trội có trong nhiếc điều hòa Casper 24000Btu 24TL11

Ngày Đăng: 11:19 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper SC-24TL11 sở hữu thiết kế nổi trội

Chiếc điều hòa Casper này gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi sở hữu mặt lạnh được thiết kế nguyên khối, có thể tháo lắp ở mặt dưới hạn chế tối đa các ốc vít. Điều này một mặt giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt cũng như giảm được số nhân công lắp đặt khi có thể lắp chỉ với 1 kỹ thuật viên.

Khi sở hữu chiếc điều hòa 24000Btu này thì căn phòng của bạn sẽ mang một vẻ đẹp sang trọng và hòan toàn mới lạ mà không phải ai cung có được. Ngoài ra chiếc điều hòa 1 chiều này thường được lựa chọn cho những không gian rông từ 30 đến 40m2 có thể là phòng họp, các cửa hàng hay quán xá.

Điều hòa Casper 1 chiều 24000Btu SC-24TL11 nổi bật bởi tính năng

Bạn sẽ có được sự trải nghiệm với mẻ cũng cũng phút giây vô cùng thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa này bởi đây là sản phẩm đã được tích hợp khá nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên người dùng sẽ cảm thấy ngỡ ngàng khi có thể điểu chỉnh chiếc điều hòa 24000 này một cách khá tiện lợi và dễ dàng chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Đây là tính năng smart wifi cho phép kết nối từ điều hòa qua điện thoại nhờ cục phát wifi nhà bạn, đây là biện pháp khá hữu hiệu có thể thay thế những chiếc điều khiển xưa cũ.

Như chúng ta đã biết thì môi trường là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sống của con người, sự ô nhiễm kéo theo một dẫy bệnh tật, khiến chất lượng sống của chúng ta ngày suy giảm. Có nhiều biện pháp để bảo vệ và một trong số đó là lựa chọn những chiếc điều hòa có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, lọc không khí…cụ thể như chiếc điều hòa Casper SC-24TL11. Chỉ cần khởi động tính năng iclean thì toàn bộ bụi bẩn trên dàn lại sẽ được vệ sinh sạch sẽ, kết hợp với đó là bộ lọc khí Anti-Formaldehyde có thể thanh lọc không khí, ngăn ngừa triệt để các mầm bệnh lây lan, từ đó mang lại một sự trong sạch nhất định cho căn phòng sử dụng và đem đến chất lượng sống tốt hơn.Đi kèm với một sức khỏe tốt, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cùng những giấc ngủ trọn vẹn đến từ chiếc điều hòa Casper 24000Btu này mang lại khi kích hoạt tính năng ifeel trên điều khiển. Đây là tính năng thông minh cho phép máy sẽ cảm biến nhiệt độ cơ thể người sử dụng rồi tự điều chỉnh lên hay xuống cho phù hợp cơ thể người dùng. Từ đó bạn sẽ luôn yên tâm, thoải mái hơn cho những giấc ngủ nghỉ.

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn do những chiếc điều hòa thông thường gây ra thì tính năng 0.5W trong chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sẽ gánh vác cho bạn một khoản kha khá. Bởi với tính năng này khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, nó sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% so với điều hòa thông thường.Bên cạnh đó nhờ bộ vi xử lý thông minh được tích hợp trong máy điều hòa có thể phát hiện sự cố và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị, giúp khách hàng cũng như kỹ thuật viên xác định nhanh chóng và chính xác sự cố đang gặp phải.

Điều hòa Casper SC-24TL11 với giá thành khá rẻ

Giá rẻ luôn là ưu thế lớn của những chiếc điều hòa Casper so với các thương hiệu khác trên thị trường, như chiếc điều hòa Casper Wifi SC-24TL11 1 Chiều 24000Btu Gas R410a chỉ có giá 13 150 000đ, đây được cho là mức giá tương đối rẻ so với một chiếc điều hòa công suất lớn.

Song hành cũng sự tồn tại của vô vàn các sản phẩm khác trên thị trường với những điểm nổi bật vốn có thì chiếc điều hòa Casper SC-24TL11 vẫn chiếm được một vị trí đặc biệt đối với người tiêu dùng. Rõ ràng đây là một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng mà mọi nhà đang cần tìm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook