0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TÌm hiểu những công nghệ trên tủ lạnh Panasonic mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:01 10/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic hiện được nhiều người trẻ ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế, đa dạng các mẫu tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh Side by Side… mà còn do hãng rất chăm chỉ “update” những công nghệ mới tiên tiến lên sản phẩm. Hãy cùng khám phá liệu Panasonic đã mang đến cho tủ lạnh những công nghệ làm lạnh gì và vai trò của từng công nghệ đối với việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm ra sao ngay thôi!

Công nghệ làm lạnh gián tiếp.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp hoạt động trên nguyên tắc: quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn. Do hơi lạnh được đưa qua quạt thổi nên các tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ không bị đóng tuyết bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ không bị đóng tuyết.

Công nghệ làm lạnh Panorama.

Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa. Chính vì vậy, kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều.

Được xem là bước biến đột phá của Panasonic trong công nghệ làm lạnh, luồng khí lạnh đa chiều sẽ cho phép hơi lạnh được thoát ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều dù bạn đặt ở bất kỳ vị trí nào. Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều sẽ giúp khắc phục các tình trạng thực phẩm bị ảnh hưởng chất lượng do một số khu vực có khí lạnh nhiều và quá mức hay các khu vực không đủ lạnh để bảo quản sản phẩm.

Ngăn lạnh Chilled Case giữ đông thực phẩm lâu hơn.

Thay vì đông cứng thực phẩm, ngăn lạnh Chilled Case sẽ giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm bằng cách ướp lạnh ở mức nhiệt lý tưởng từ -1.5°C ~ 3.5°C. Ưu điểm nổi trội của ngăn này là bạn có thể lấy thực phẩm ra để nấu ngay mà không cần rã đông, vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo dinh dưỡng. Tuy nhiên thực phẩm như thịt, cá thì nên dùng trong ngày, nếu nhu cầu nhiều và lâu dài bạn nên chọn cho mình tủ lạnh Panasonic có chức năng cấp đông mềm.

Các công nghệ khác không thể bỏ qua trên tủ lạnh Panasonic.

Ngoài các công nghệ làm lạnh hiện đại kể trên, tủ lạnh Panasonic còn được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến khác mà người dùng không thể bỏ qua như:

Công nghệ Inverter cảm biến nhiệt độ, độ ẩm giúp máy nén hoạt động hiệu quả, bền bỉ hơn, không gây ồn khó chịu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 24% và tăng cường tuổi thọ cho máy của tủ lạnh Panasonic Inverter.

Công nghệ kháng mùi khử khuẩn với các bộ lọc khử mùi, tính năng giúp không khí trong tủ luôn trong lành, sạch sẽ, vệ sinh, không có mùi khó chịu và không ảnh hưởng tới việc bảo quản thực phẩm.

Chế độ lấy nước ngoài giúp bạn không cần mở cửa tủ mà vẫn có thể lấy nước uống nhanh chóng, tiện lợi, giúp tủ không bị thất thoát nhiệt và giảm hao tốn điện.

Thiết kế đẹp mắt, được trang bị đèn LED chiếu sáng tinh tế, nhẹ nhàng, tiết kiệm điện, tối ưu hóa không gian lưu trữ tốt hơn, có hệ thống khay chịu lực cao cấp, bảo quản được khối lượng thực phẩm lớn cho các gia đình đông người.

Trên đó là nhưng thông tin cần thiết và hãng tủ lạnh Panasonic giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi chọn tủ lạnh của hãng này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook