0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ mới trên tủ lạnh LG

Ngày Đăng: 15:26 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG 2 cánh được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng không chỉ bởi vì chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà còn vì những công nghệ mới có ưu điểm vượt trội, đem đến cho người dùng trải nghiệm bất ngờ. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các công nghệ mới trên tủ lạnh LG.

Độc đáo với công nghệ Door in door.

Đúng với tên gọi của mình, Door in door là một công nghệ “Cửa trong cửa” với sự xuất hiện của chiếc cửa thứ hai nằm bên trong cửa chính tủ lạnh. Tại ngăn cửa Door in door, bạn sẽ được khuyên rằng nên để thức ăn và đồ uống thường dùng để dễ dàng lấy chúng mà không phải mở cánh tủ chính quá nhiều, giúp tiết kiệm điện năng và không làm giảm nhiệt độ bảo quản của những thực phẩm khác.

Với mục đích giúp người dùng dễ dàng lấy đồ ăn, thức uống mà không cần mở cửa chính tủ lạnh LG inverter, nhằm tránh gây tiêu hao nhiều điện năng và làm ảnh hưởng nhiệt độ bảo quản các loại thực phẩm khác trong tủ. Ở cánh cửa thứ hai, bạn có thể chứa thoải mái các loại đồ ăn, thức uống hay sử dụng mà không sợ bị biến chất, nhiễm khuẩn.

Bộ lọc kháng khuẩn “xanh” Hygiene Fresh+.

Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+ sử dụng bộ lọc 5 lớp có khả năng khử sạch mùi hôi khó chịu của mọi loại thực phẩm, kể cả mùi tanh hải sản. Bên cạnh đó nhờ vào trang bị 2 lớp phủ Photocatalyst và tia UV, bộ lọc này còn có thể loại trừ lên đến 99.999% vi khuẩn và nấm mốc, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm tươi mới lâu hơn, an toàn cho người sử dụng giúp không gian tủ lạnh sạch hơn, tươi mát hơn, thức ăn được bảo quản tốt hơn.

Ngăn chứa Fresh O Zone bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả.

Ngăn chứa Fresh O Zone là một trong những công nghệ mới trên tủ lạnh LG trang bị ngăn chứa Fresh O Zone chuyên biệt, những chiếc tủ lạnh LG đời mới sẽ giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 0 độ C mà không bị đóng băng, đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài, đồng thời giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian rã đông trước khi nấu.

Đây là ngăn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá… ở mức nhiệt độ dưới 0 độ C vẫn giữ được sự tươi ngon, chất dinh dưỡng mà không bị đóng băng. Do đó, khi bảo quản thực phẩm ở ngăn Fresh O Zone, bạn có thể tiết kiệm được thời gian rã đông nguyên liệu trước khi chế biến.

Ứng dụng Smart ThinQ quản lý tủ lạnh trên điện thoại thông minh.

Những chiếc tủ lạnh inverter thế hệ mới của LG có khả năng kết nối với wifi trong nhà. Đây là công nghệ mới trên tủ lạnh LG đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Nếu có một chiếc điện thoại thông minh được kết nối mạng đầy đủ, bạn có thể tải về và cài đặt ứng dụng Smart ThinQ của LG trên cửa hàng ứng dụng vào điện thoại. Khi có việc ra ngoài, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý tủ lạnh của mình.

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Smart Thin Q về chiếc điện thoại thông minh của mình và kết nối wifi để biết được tình trạng hoạt động của tủ lạnh nhà mình. Bên cạnh đó, nhà sản xuất LG cũng cho ra đời tính năng Smart Diaogsis để báo các lỗi của tủ lạnh đến chiếc smartphone của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ biết tủ lạnh nhà mình hỏng chỗ nào và báo đến trung tâm bảo hành khắc phục sự cố kỹ thuật thông qua điện thoại.

Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano sử dụng ion bạc kháng khuẩn.

Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano hay còn được gọi là công nghệ Nano Ag+ là một hệ thống được trang bị một lớp tráng bạc với các hạt ion bạc Ag+ có khả năng kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Trả lại không gian trong tủ lạnh LG giá rẻ sạch sẽ và không có vi khuẩn bởi nấm mốc gây hại có trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đó là những công nghệ mới được áp dụng ở tủ lạnh của hãng LG mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook