0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ mới có trên máy giặt Aqua

Ngày Đăng: 08:00 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lồng giặt 525mm.

Máy giặt Aqua được nhà sản xuất mở rộng lồng giặt với kích thước 525mm so với các phiên bản cũ là 495mm, giúp cho không gian quần áo rơi thả rộng, tăng mạnh sự va đập quần áo để quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả hơn.

Với thiết kế lồng giặt mới, áo quần được chuyển động đa chiều, không bị quấn vào nhau khi giặt làm giảm xoắn rồi, hỗ trợ quần áo luôn được phẳng phiu và màu sắc luôn tươi tắn. Với kích thước lồng giặt lớn hơn thì cửa máy của máy giặt Aqua lồng ngang cũng được mở rộng lên tới 360mm giúp cho người dùng có thể dễ dàng cho quần áo vào giặt hay lấy đồ đã được giặt ra.

2. Công nghệ Ultra Slim.

Máy giặt Aqua cũng được trang bị công nghệ Ultra Slim mới trên các máy giặt có lồng giặt 525mm. Được thiết kế gọn gàng, lồng giặt được mở rộng bằng cách thu hẹp khoảng cách với thành máy, tiết kiệm lên tới 12% diện tích so với các dòng máy giặt khác,

Với thiết kế mới của máy giặt Aqua thì bạn có thể lắp đặt ở mọi không gian chật hẹp trong ngôi nhà của bạn, Bên cạnh đó, không gian chứa đồ được tăng thêm 13% dung tích do được mở rộng kích thước lồng giặt.

3.Lồng giặt thiết kế dạng gối Pillow.

Thiết kế lồng giặt Pillow mới của máy giặt Auqa thì lồng giặt có bề mặt hình gối cùng các lỗ thoát nước nhỏ giúp cho những tia nước được phun ra mạnh mẽ, nhằm giặt sạch áo quần nhưng lại không tác động quá lớn gây sờn vải.

4. Động cơ DD Inverter.

Công nghệ DD Inverter của máy giặt Aqua cũng được cải tiến từ động cơ dây Curoa lên động cơ truyền động trực tiếp. Với động cơ truyền động trực tiếp này, máy giặt Aqua tiết kiệm điện đáng kể điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt khác. Máy giặt vận hành một cách êm ái và giảm được đáng kể độ ồn khi hoạt động,kéo dài được tuổi thọ của máy khi hoạt động đúng với công suất đồ giặt.

5. Tính năng giặt thơm.

Tính năng giặt thơm mới trên máy giặt Aqua sẽ giúp quần áo của bạn luôn thoang thoảng hương thơm. Máy giặt sẽ tự động ngâm quần áo vào nước xả vải trong khoảng 20 phút ở đợt xả cuối để phát huy tối đa hiệu quả giữ mùi hương của quần áo.

6. Mâm giặt kép Twin Pulsator.

Máy giặt Aqua Inverter được trang bị mâm giặt kép Twin Pulsator mang lại sự hiệu quả giặt sạch một cách đáng kinh ngạc. Mâm giặt bên trong xoay tự do, có nhiệm vụ gánh đỡ sức nặng của quần áo, mâm giặt ngoài dễ dàng xoay, tạo lực xoáy nước mạnh mẽ làm đảo trộn quần áo tốt hơn, hiệu quả giặt sạch được nâng cao.

7. Nano Ag+ khử mùi và kháng khuẩn.

Mâm giặt của máy giặt Aqua sẽ sản sinh ra các phân tử Nano Ag+, giúp tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc và các tác nhân gây ra dị ứng cho da của bạn. Đảm bảo quần áo của bạn lúc nào cũng được thơm tho, sạch sẽ.

Với những thay đổi về công nghệ mới này, mong rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ yêu thích máy giặt Aqua hơn. Nếu bạn có hứng thú về máy giặt của thương hiệu Aqua thì hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và trải nghiệm thực tế các sản phẩm máy giặt Aqua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook