0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm và kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 08:39 30/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mỗi hãng tủ lạnh sẽ có một công nghệ khử mùi riêng như “con át chủ bài” thu hút người dùng và giành thị phần của mình. Mỗi công nghệ khử mùi lại có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau, nhưng đều chung một mục đích mang tới sự phục vụ hài lòng nhất cho người sử dụng hôm nay cùng tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh Hitachi mời bạn tham khảo.

Trong quá trình bảo quản các loại thực phẩm, tủ lạnh luôn liên tục chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau từ các dòng thực phẩm tươi sống như rau, thịt, cá…đến các loại đồ hộp, thực phẩm chín… nên việc các vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở trong tủ lạnh là không hiếm.

Chính vì thế, các hãng tủ lạnh giá rẻ luôn tìm hiểu và phát triển các công nghệ giúp hạn chế sự gia tăng của các loại nấm mốc hình thành trong quá trình bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm vừa tươi ngon, vừa an toàn. Trong số đó thì công nghệ Nano Titanium cùng đệm cửa chống nấm mốc là công nghệ kháng khuẩn của tủ lạnh Hitachi được đánh giá cao với khả năng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Hitachi.

Công nghệ Nano Titanium.

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm). Nếu tưởng tượng đường kính của trái đất là 1 mét thì 5nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf so với trái đất. Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Nguyên lý hoạt động của Nano Titanium.

Chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp không gian bên trong tủ lạnh hòan toàn trong lành.

Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Hệ thống khử mùi 3 lớp.

Với hệ thống khử mùi 3 lớp, tủ lạnh có khả năng đánh bật đến hơn 4 loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như mùi thịt, mùi hành tỏi/rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Nhờ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ nữa.

Đệm cửa chống nấm mốc.

Một số tủ lạnh Hitachi được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả, nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo, đồng thời, còn giúp người dùng vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

Những công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến.

Công nghệ làm lạnh kép.Công nghệ làm lạnh kết hợp với chân không được cho là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của tủ lạnh Hitachi. Với các ngăn chân không luôn được giữ ở áp suất 0,8 atm này thực phẩm rau củ của bạn sẽ có thời gian lưu trữ lâu hơn, các chất dinh dưỡng được bảo toàn và hương vị sẽ không mất đi cái tươi ngon sẵn có.

Có thể bạn không biết dù ở ngăn lạnh thì thực phẩm vẫn có thể bị xảy ra phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ nhưng trong ngăn chân không này thì quá trình đó sẽ được giảm đến mức tối thiểu nhờ vào 1 bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt.

Nhưng không dừng lại ở mức áp suất thấp thôi, ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn có công nghệ bảo quản quang hóa tiên tiến, sử dụng ánh sáng từ đèn LED để ngăn chặn quá trình trao đổi khí làm mất dưỡng chất của rau quả và hạn chế quá trình phân hủy protein trong thịt, cá. Nó cũng hỗ trợ kháng khuẩn và khử mùi.

Công nghệ làm lạnh Minus ZeroMinus Zero là công nghệ làm lạnh cuối cùng trên tủ lạnh Hitachi inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Công nghệ này cũng như công nghệ Air Jet Flow thường được sử dụng trên các dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cửa dung tích nhỏ của Hitachi. Công nghệ này cũng khá tiết kiệm điện năng nhờ vào 1 tấm nhôm bức xạ nhiệt hoạt động như cho đá lạnh vào vào thùng ướp thực phẩm tươi sống. Tuy công nghệ làm lạnh này có hiệu quả giữ ẩm tủ khá tốt nhưng nó là công nghệ làm lạnh đơn giản và kém tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại của tủ lạnh Hitachi.

Nếu gia đình bạn có điều kiện thì bạn nên lựa chọn những chiếc tủ lạnh có trang bị công nghệ làm lạnh bằng quạt kép và công nghệ làm lạnh chân không để phục vụ việc bảo quản thực phẩm được tươi ngon và an toàn nhất. Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi khác như Air Jet Flow hay Minus Zero cũng đạt hiệu quả làm lạnh khá tốt nếu bạn không yêu cầu quá cao khi bảo quản thực phẩm.

Các loại tủ lạnh có giá tầm trung hoặc giá rẻ của Hitachi như Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 cũng được trang bị những công nghệ làm lạnh tiên tiến với hệ thống khử mùi Nano và tiết kiệm năng lượng cùng cảm biến thông minh, Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống cho những bữa ăn ngon miệng hơn.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling.Được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh dung tích lớn, công nghệ làm lạnh Frost Recyling đến từ Hitachi là một sáng tạo vô cùng độc đáo, cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén.

Cụ thể, khi tủ lạnh đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến bằng tấm chân không giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Quá trình này vận hành dựa trên sự hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát. Hiệu quả của quá trình giữ nhiệt này là nhờ vào màn khí lạnh đặc biệt của Hitachi, màn khí lạnh này sẽ tạo ra một luồng khí lạnh ổn định, luân chuyển đồng đều và giữ nó ở ngăn rau quả, sau đó được tái chế để làm lạnh mà không cần đến máy nén.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook