0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ âm thanh trên smart tivi TCL

Ngày Đăng: 12:40 31/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi TCL được trang bị những công nghệ âm thanh nào? Những công nghệ âm thanh ấy có gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho những câu hỏi này.

1. Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS

DDAS là công nghệ âm thanh vòm ảo hòan toàn mới với các dãy âm thanh mạnh mẽ được tích hợp có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh, giúp người dùng có thể tận hưởng được những chất âm trọn vẹn và sống động hơn. Với 1 căn phòng được trang bị 1 chiếc Tivi TCL được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS và 1 bộ phim hành động thì nó sẽ ngay lập tức biến thành 1 rạp chiếu phim thực sự hòan hảo.

Công nghệ âm thanh Nautilus Sound

Công nghệ âm thanh Nautilus Sound (âm thanh xoắn ốc) được phát ra từ một hệ thống loa có hình xoắn ốc độc đáo, giúp mang đến cho người dùng những âm thanh tuyệt hảo và du dương y như khi bạn áp tay vào chiếc vỏ ốc và nghe tiếng phát ra từ nó. Dù bạn tăng âm lượng tivi, vẫn đảm bảo tiếng phát ra vang và trong trẻo, cũng không có hiện tượng méo hay nhiễu âm.

Bạn có thể tận hưởng công nghệ âm thanh này trên Smart Tivi TCL 49 Inch 49S6500

Công nghệ âm thanh Stereo

Âm thanh Stereo hay còn được biết đến là âm thanh nổi hay âm thanh đa kênh, là 1 trong những định dạng âm thanh khá phổ biến hiện nay, với tín hiệu âm thanh phân bổ theo hướng từ trái qua phải hoặc ngược lại tùy theo sự điều chỉnh của người dùng.

Với công nghệ âm thanh này người dùng có thể cảm nhận rõ được âm thanh phát ra giữa 2 bên loa có sự khác biệt, tạo cho người nghe cảm giác âm thanh từ cột loa trái sang cột loa phải hoặc ngược lại.

Công nghệ này được trang bị trên tivi TCL 40 Inch L40D3000

Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD

Với bộ xử lý âm thanh vòm SRS TruSurround HD sẽ giúp những chiếc smart tivi TCL có thể tạo ra được hiệu ứng âm thanh 3 chiều mà không cần dùng đến bất kỳ sự hỗ trợ nào của hệ thống âm thanh bên ngoài. SRS TruSurround HD mang đến những âm thanh có độ sâu và sức quyến rũ tốt hơn giúp người nghe có cảm nhận tốt hơn và dễ dàng hòa mình vào nội dung đang được trình chiếu.

Không những làm tốt về hiệu ứng độ sâu cho âm thanh mà công nghệ này còn có khả năng tái tạo lại các âm trầm, nốt trầm 1 cách chính xác nhất. Tính năng truyền âm cũng là 1 điều khiến các chuyên gia ấn tượng ở bộ xử lý này, âm thanh nhận vào và phát ra hòan toàn trong trẻo như bản gốc, không bị lẫn bất kì 1 tạp âm nào khác.

Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround, Dolby Audio trên tivi TCL

Công nghệ DTS khá nổi tiếng được ứng dụng nhiều trong tiv các hãng. DTS là công nghệ giải mã âm thanh vòm với chất lượng 20-bit là chuẩn âm thanh hàng đầu trên thế giới.

Với hệ thống âm thanh vòm 5.1 xung quanh cùng bộ giải mã Dolby, công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh của chiếc tivi nhà bạn.

Công nghệ âm thanh Dolby MS12

Dolby MS12 công nghệ âm thanh đến từ Dolby. Có thể mã hóa hầu hết các định dạng âm thanh khác nhau và cân bằng mức âm lượng phù hợp cho các âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau để giúp việc nghe thú vị hơn. Công nghệ này cũng hỗ trợ tăng cường âm trầm, điều chỉnh loa và tăng âm của các cuộc đối thoại, từ đó bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh chân thật khi xem tivi.

Hệ thống loa Harman/Kardon ưu việt

Đây là một thương hiệu loa nổi tiếng được TCL tích hợp vào những sản phẩm tivi cao cấp của mình dưới dạng hệ thống loa trực diện. Với âm bass cực mạnh (40 W), âm thanh sẽ được truyền tải mạnh mẽ và chuyên nghiệp khiến cả không gian trở nên sống động với hiệu ứng âm thanh hòan hảo.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp lại những công nghệ âm thanh được trang bị trên tivi TCL giá rẻ đang được bán trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được một chiếc tivi TCL phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook