0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và công nghệ nổi bật của của tivi Sharp

Ngày Đăng: 08:49 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tivi Sharp của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Thương hiệu Sharp ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một xưởng chế tác kim loại quy mô nhỏ. Tên của hãng được lấy từ tên của 1 trong những phát minh của người sáng lập năm 1915, đó là chiếc bút máy đầu tiên của Sharp.

Cho đến năm 1960, Sharp trở thành nhà tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt tivi màu tại Nhật. Và không chỉ nổi tiếng trên lĩnh vực sản xuất tivi, hãng Sharp là một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Những chiếc tivi Sharp hiện nay được lắp ráp tại Malaysia theo tiêu chuẩn của Nhật Bản được người dùng yêu thích. Không chỉ bởi độ bền bỉ mà còn nhờ vào những công nghệ hiện đại, tiên tiến.

2. Những công nghệ hình nổi bật trên tivi Sharp

Tivi Sharp sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng những tông màu hiện đại, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống cho gia đình bạn. Bên cạnh đó là những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, mang lại những trải nghiệm chân thực nhất. Cùng tìm hiểu những công nghệ đó là gì nhé:

CÔNG NGHỆ HÌNH ẢNH

Edge LED

Edge LED là công nghệ màn hình của tivi Sharp LED được ứng dụng trên hầu hết các sản phẩm tivi hiện nay, được thiết kế đặc biệt với các dải đèn LED nền được lắp đặt nằm dọc các cạnh màn hình, sau đó đưa vào chính giữa màn hình bằng các đường truyền ánh sáng (guidelights) và hắt sáng lên màn hình làm cho màn hình sáng hơn. Thiết kế này mang lại cho tivi kiểu dáng mỏng vượt trội, có khi dưới cả 1cm.

Tấm nền LCD Quattron

Công nghệ Quattron hay còn được gọi là công nghệ 4 màu, là sự cải tiến với sự bổ sung màu vàng vào hệ thống 3 màu cơ bản RGB, giúp tăng số lượng điểm ảnh từ 6,2 triệu điểm ở những Tivi màn hình 3 màu lên thành 8,2 triệu điểm ảnh ở Tivi màn hình 4 màu, giúp cải thiện hơn khả năng hiển thị ở những màn hình Full HD, chất lượng hình ảnh có thể nâng lên đến gần 4K.

CÔNG NGHỆ ÂM THANH

Dolby Audio

Công nghệ Dolby Audio, giúp tái tạo âm thanh vòm 1 cách sống động hơn, tạo cảm giác như âm thanh đang bao trùm lấy người nghe.

Tăng cường Bass

Công nghệ Bass Enhancer còn giúp cho những chiếc Tivi Sharp giá rẻ tăng cường âm Bass tốt hơn giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và chính xác hơn.

CÔNG NGHỆ KHÁC

Chiếu màn hình Screen Mirroring

Tính năng chiếu màn hình Screen Mirroring trên tivi sharp cho phép bạn kết nối và chia sẻ đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh,…) giữa tivi với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng bằng wifi mà không cần dây nối. Vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Trình duyệt web và Youtube

Với dòng smart tivi Sharp, trình duyệt web và youtube được tích hợp sẵn trên tivi. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lướt web, đọc tin tức và xem các video trên youtube một cách dễ dàng.

3. Có nên mua tivi Sharp không?

Nhìn chung tivi Sharp đến từ Nhật Bản sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất với hình ảnh chân thực, âm thanh sống động cùng những tính năng thông minh và kho ứng dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt với mức giá phải chăng, rẻ hơn các hãng khác như tivi Sony, LG, Panasonic,… Vì vậy tivi Sharp sẽ là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Hy vọng bài viết này đã mang những thông tin hữu ích cho gia đình bạn về hãng tivi Sharp và giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook