0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số ưu điểm từ tủ mát Denver dàn đồng AS 602GTD

Ngày Đăng: 06:12 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát Denver AS 602GTD với ưu điểm về thiết kế

Một ưu điểm khá rõ rệt mà người dùng dễ dàng nhận thấy ngay từ những cái nhìn ban đầu, đó là ở thiết kế khi tủ mát Denver AS 602GTD có kiểu dáng hêt sức gọn gàng những tiện dụng, nó đảm bảo khả năng chức, sức chứa tốt. Tủ bao gồm 2 ngăn với 2 cánh mở cho phép bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng và bảo quản, làm mát với nhiều loại đồ dùng riêng biệt, không bị lẫn. Sản phẩm này với kích thước chỉ 670x650x1920(mm) nên sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tủ mát Denver AS 602GTD có thể giữ nhiệt tốt

Với khả năng giữ nhiệt tốt nên hiệu quả làm lạnh sẽ luôn được đảm bảo, máy cũng không phải làm việc quá nhiều gây lãng phí năng lượng và ảnh hưởng tới độ bền. Tủ mát Denver dàn đồng AS 602GTD được bao bọc bởi một chất liệu cách nhiệt tốt với nhựa ABS cao cấp có độ bền dẻo và tạo sự chênh lệch giữa nhiệt độ từ môi trường ngoài và bên trong tủ. Model AS 602GTD có thiết kế thành tủ dày nên cũng tăng cường hiệu quả cách nhiệt và trong lòng tủ có lỗ thoát nước nên cũng tiện lợi khi bạn cần vệ sinh.

Hệ thống sấy kính Low-E Film đảm bảo độ trong

Với việc sử dụng cánh kính vì vậy hệ thống sưởi cũng đóng vai trò quan trọng, nó có thể ảnh hưởng tới khả năng quan sát, làm giảm hiệu quả trưng bày vốn là thế mạnh của những chiếc tủ mát. Ở model AS 602GTD, nó đã được trang bị công nghệ Low-E Film sẽ đảm bảo độ trong suốt của bề mặt sưới mọi điều kiện. Hiện tượng đóng sương hay mờ kính trong chiếc tủ mát Denver giá rẻ này sẽ được cải thiện, người dùng dễ dàng quan sát và biết được chính xác sản phẩm mình cần trước khi mở tủ.

Tủ mát Denver AS 602GTD hạn chế sự đóng tuyết

Nếu như các đồ dùng được bảo quản bên trong bị đóng đá hay đóng tuyết chắc hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng, bởi vậy tủ mát Denver 2 cánh AS 602GTD đã sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp và khả năng xả đông cực hiệu quả. Hơi lạnh sẽ được đưa vào thông qua quạt thổi nên hạn chế tối thiểu tình trạng đóng tuyết nó giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh. Chiếc tủ mát Denver dàn đồng này với hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ.

Khả năng dẫn nhiệt tốt, làm lạnh sau thời gian ngắn

Trong những ngày Hè oi bức chiếc tủ mát Denver 2 cánh dàn đồng AS 602GTD sẽ cung cấp cho bạn những chai nước mát lạnh, giúp bạn có thể thưởng thức ngay mà không bỏ thêm đá. Hay với các loại rau, củ, quả sẽ được làm mát, sử dụng trong lâu dài hơn, tủ sẽ giúp các đồ dùng được làm lạnh trong thời gian ngắn ngủi ngay sau khi bạn để đồ dùng cần thiết vào. Với dàn lạnh bằng hợp kim đồng 100% vì hơi hiệu quả dẫn nhiệt sẽ khá nhanh và ổn định, hơi lạnh tạo ra sẽ sâu và lan tỏa khắp mọi vị trí bên trong.

Ta có thể thấy Tủ Mát Denver 370 Lít AS 602GTD Dàn Đồng có khá nhiều ưu điểm, nó sử dụng nhiều công nghệ của Mỹ và được sản xuất tại Việt Nam nên người dùng có thể tin tưởng và hòan toàn yên tâm khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook