0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số ưu điểm từ tủ đông Denver Dàn Đồng AS-880K

Ngày Đăng: 01:05 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver AS-880K có thiết kế gần gũi với dung tích lớn

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, công nghệ thì mọi vấn đều gần như được giải quyết một cách dễ dàng hơn, ngay cả việc lưu giữ thực phẩm cũng vậy. Người dùng có thể bảo quản hàng nhiều ngày trời mà không lo hư hại, mất chất, đảm bảo chất lượng trợn vẹn đối với từng loại đồ dùng.

Những chiếc tủ đông chúng là thiết bị góp phần đáng kể trong việc bảo quản khi nhiệt độ thấp, thực phẩm sẽ luôn được giữ lâu hơn, bền bỉ hơn và chiếc tủ đông Denver AS-880K sẽ có thể thực hiện việc này khá tốt. Không những vậy tủ còn mang đến một sự lôi cuốn, sang trọng hơn, hòa hợp hơn với nhiều không gian, tạo cảm giác đầy đủ.

Tủ vẫn giữ tông màu trắng truyền thống với kiểu dáng chữ nhật nằm và có thiết kế cánh cong hiện đại vát dần xuống bên dưới, cánh tủ được làm bằng chất liệu kính chịu lực có độ bền tốt, không sợ va đập và tủ đông giá rẻ này với việc trang bị sưởi chống mờ giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm từ bên ngoài.

Tủ đông Denver AS-880K trang bị dàn lạnh bằng đồng cao cấp

Để tăng cường khả năng làm lạnh, cũng như giúp giữ nhiệt ổn định thì chiếc tủ đông Denver giá rẻ AS-880K đã trang bị dàn lạnh bằng đồng cao cấp. Nhờ vậy nhiệt độ bên trong tủ luôn được đảm bảo ở mức tối ưu có thể là -18 độ, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon nhất.

Khi sử dụng dàn lạnh bằng đồng hiệu quả bao giờ cũng vượt trội hơn so với dàn nhôm thông thường, tuy có giá thành cao hơn nhưng chúng sẽ đảm bảo tốt khả năng làm lạnh, giữ nhiệt. Không chỉ vậy, tủ đông dàn đồng có thành tủ dày, sử dụng nhựa cao cấp ABS có độ bền, dẽo cao và có khả năng chuống thất thoát nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Đây cũng được xem là một ưu điểm không nhỏ đến từ chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS-880K và sản phẩm hiện đang có giá bán 11 300 000đ. Đây cũng không phải một mức giá quá cao trên thị trường bởi dòng sản phẩm này có dung tích lớn, độ bền và hiệu quả đã được kiểm chứng.

Tủ Đông Denver sử dụng Gas R6000a tiết kiệm điện tới 40%

Cũng giống như điều hòa, những chiếc tủ đông để làm lạnh cũng cần sử dụng khí Gas và chiếc tủ Đông Denver dàn đồng đã sử dụng Gas R6000a. Ưu điểm của nó sẽ sẽ giúp tăng hiệu quả làm lạnh, giúp hơi lạnh tỏa đều và nhanh hơn. Đồng thời sẽ tiết kiệm điện hiệu quả tới 40%, giảm bớt sự lo lắng về kinh tế.

Gas R6000a cũng góp phần đáng kể trong vấn đề bảo vệ môi trường, khá an toàn cho người sử dụng. Đây là một loại gas thế hệ mới được ứng dụng khá nhiều trên hầu hết mọi sản phẩm. Rõ ràng đây cũng là một sự chuẩn bị vô cùng đúng đắn bởi bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của nhân loại.

Ngoài ra Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS-880K Mặt Kính Cong Dung Tích 600 Lít còn có bảng điều khiển phía trên vô cùng hiện đại, bánh xe 4 góc sẽ khá dễ dàng với người dùng trong việc dịch chuyển đến vị trí cần thiết, đây cũng được xem là một ưu điểm không nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook