0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng ưu việt của dòng tủ đông Denver giá rẻ

Ngày Đăng: 14:32 27/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver có những tính năng công nghệ gì? Đang là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi quyết định lựa chọn để sử dụng cho cửa hàng, gia đình mình. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ lý giải cho bạn để bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm dòng tủ đông Denver giá rẻ này.

1. Tủ đông là gì? Công nghệ của tủ đông?

Tủ đông là thiết bị làm lạnh thực phẩm ở trạng thái đông, cứng. Không như tủ lạnh bình thường, tủ đông hoạt động với công suất làm lạnh lớn. Nhiệt độ làm lạnh, làm đông thực phẩm có thể xuống dưới 18 độ C. Thời gian làm lạnh của tủ đông rất nhanh, chỉ mất từ 30 phút đến khoảng 3 tiếng đồng hồ. Đây cũng sẽ là căn cứ chung để bạn đưa ra nhận định “tủ đông loại nào tốt”.

Khi tiến hành so sánh với tủ lạnh thông thường thì tủ đông lại có những ưu điểm nổi trội như:

– Không gian lưu trữ rộng lớn: Với thiết kế 1 hoặc 2 ngăn tiện dụng, không gian bên trong tủ lạnh rất rộng để có thể chứa được số lượng thực phẩm lớn theo nhu cầu của người dùng. Dung tích lớn là lợi thế nổi bật của tủ đông.

– Công suất làm lạnh lớn: Không như tủ lạnh, tủ đông tuy có cùng nguyên lý hoạt động nhưng công suất làm lạnh của tủ đông lại rất lớn.

– Phù hợp với nhu cầu của các đối tượng: tủ đông có thể đáp ứng được đa dạng đối tượng từ gia đình đến các cơ sở hàng quán, siêu thị…

– Kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng: Việc bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến được tủ đông đảm bảo hơn tủ lạnh. Nhờ có thiết kế ngăn chứa lớn, khả năng làm lạnh, làm đông sâu mà thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

2. Thiết kế kiểu dàng của dòng tủ đông Denver

Tủ đông Danver được thiết kế nắp dễ dàng đóng mở có khả năng giữ nhiệt cực tốt, đảm bảo độ bền cao cho bạn yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài. Tủ đông có thiết kế sang trọng, màu trắng góp phần làm nổi bật không gian sử dụng. Thân tủ dày giữ lạnh tốt, tiết kiệm hơn 20% điện năng cùng với dàn nóng, dàn lạnh sử dụng 100% ống đồng độ bền cao cho tuổi thọ lâu dài.

– Tủ đông Danver được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản được đảm bảo về các yêu cầu kỹ thuật khắt khe mang đến chất lượng tối ưu cho bạn yên tâm sử dụng. Tủ có rổ bên trong tủ thuận lợi cho việc phân loại thực phẩm trong tủ, bản lề cửa cho phép góc cửa mở từ 35° – 70° . Ngoài ra, tủ trang bị đèn chiếu sáng dọc bên hông tủ kết hợp với công nghệ đèn LED giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Lưu ý khi sử dụng

Khi lưu trữ thực phẩm vào trong tủ đông giá rẻ, giữa những thực phẩm nên có một khoảng cách nhất định. Đừng để thực phẩm quá sát nhau giúp nhiệt lạnh trong tủ có quá trình đối lưu nhất định.Nhiệt độ là vấn đề quan trọng nhất mà mỗi người cần phải biết để dự trữ thực phẩm.

– Số càng lớn thì nhiệt độ càng nhỏ. Tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ để ở nấc 3-4 là phù hợp để bảo quản thực phẩm. Khoảng một tháng một lần, nên xã đông tuyết bám vùng quanh tủ, dùng xà bông lau thành tủ để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ cho tủ bảo ôn.

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về dòng tủ đông giá rẻ này. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn những sản phẩm tủ đông Denver giá rẻ này cho gia đình mình, vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699, hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook