0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 08:56 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng làm mát cực nhanh (HI POWER)

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Đối với những ngày nóng nực khi điều hòa vận hành quá chậm chạp mãi không mát sẽ thật khó chịu phải không?. Để giảm thiểu tình trạng này điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 đã tích hợp chế độ Hi Power trên remote cho bạn dễ dàng sử dụng. Đây là chế độ làm lạnh nhanh, phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa.

Hệ thống tự động Powerful Cool với một thao tác đơn giản là nhấp trên remote sẽ bảo đảm làm lạnh rất nhanh chóng. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 sẽ tạo ra luồng thổi mạnh hơn 10% so với tốc độ “high fan”. Sau khoảng 15 phút duy trì công suất cao máy sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C, đảm bảo sự thoải mái và giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Chế độ vận hành êm ái với độ ồn giảm thiểu

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Những âm thanh khi điều hòa phát ra chắc hẳn cũng mang tới sự khó chịu nhất định, nó ảnh hưởng phần nào tới giấc ngủ hay chất lượng công việc. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 cơ bản cũng có thể giảm thiểu đáng kể tình trạng này, nó đảm bảo sự thoải mái cao kho bạn không phải chịu áp lực từ nhiều âm thanh khó chịu.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 có độ ồn dàn nóng thấp hơn 3dB(A) sẽ đảm bảo được sự yên tĩnh cho bạn, chê độ Quite sẽ giảm độ ồn của máy nén đến tối đa, đảm bảo sự thoải mái cao. Khả năng vân hành êm ái cũng là một tính năng khá thiết thực, nó giảm bớt được sự căng thẳng hay âu lo giúp bạn tập trung vào công việc.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió linh hoạt

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Chế độ gió cũng đóng góp vai trò quan trọng, có ảnh hưởng tới sức khỏe hay hiệu quả sử dụng và đây cũng là một điểm mạnh của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5. Model này nổi bật với chế độ đảo gió tự động (Auto Flap) khi có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Cùng với chế độ gió 3 chiều với 3 động cơ độc lập giúp phân bố tới nhiều vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 còn có chế độ đảo qua lại (Lateral Swing) sẽ phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Hay với góc đảo cánh Lên/Xuống (Up/Down) sẽ giúp bạn chọn theo độ rộng mong muốn.

Điều hòa Mitsubishi với chức năng lọc khuẩn tốt

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật của điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5

Khá an toàn đối với sức khỏe, thể chất của người sử dụng điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC45ZSPS-S5 đã trang bị màng lọc tiêu chuẩn Catechin, bộ lọc khử mùi solarvới hiệu quả khử mùi và chống vi rút. Hay màng lọc kép Double Air Purifying Filter giúp thu tóm bụi có trong phòng, đảm bảo không gian thoáng mát sạch sẽ hơn.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC45ZSPS-S5 còn có chức năng tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Hoạt động làm sạch tác nhân gây dị ứng (allergen operation) sẽ ngăn chặn ảnh hưởng của chất gây dị ứng bằng cách kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Kết hợp với lồng quạt chống khuẩn sẽ hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.

Qua những tìm hiểu trên ta có thể thấy được Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 2 Chiều 18000Btu Gas R410a có khá nhiều tính năng nổi bật. Ngoài những gì kể trên máy còn có nhiều tiện ích khác như là chế độ hẹn giờ tiện lợi, chế độ tự khởi động, chế độ tự vận hành hay chế độ khử ẩm tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook