0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số điều hòa ống gió Đaikin được ưu chuộng nhất

Ngày Đăng: 09:00 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin là gì?

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin là một dạng của điều hòa âm trần hay giấu trần do Đaikin sản xuất và có những đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng

Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Phân khúc điều hòa ống gió Đaikin là phân khúc cao cấp nên sản phẩm này phù hợp cho các căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì điều hòa Đaikin này sẽ làm cho không gian sang trọng đẳng cấp hơn rất nhiều so với điều hòa âm trần hay điều hòa treo tường.

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin

Ưu điểm của điều hòa ống gió Đaikin

Điều hòa âm trần nối ống gió mang tính thẩm mỹ cao hơn vì được lắp đặt giấu trần, nhờ đó mà cũng tiết kiệm diện tích phòng hơn nhiều.

Khả năng làm lạnh của hệ điều hòa âm trần nối ống gió nhanh hơn nhiều so với dòng điều hòa khác. Khả năng tỏa nhiệt đều cũng giúp nhiệt độ phòng ổn định và hài hòa hơn.

Làm vệ sinh dễ dàng và không cần quá thường xuyên vì được lắp đặt giấu trần nên ít bị bụi bẩn.

Tích hợp nhiều công nghệ như lọc không khí, điều chỉnh hướng gió, chế độ làm lạnh, khử khuẩn, hút mùi… cùng trong một dòng sản phẩm. Vì thế không chỉ đảm bảo làm mát tốt mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện năng cao

Độ bền cao hơn do trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn

Nhược điểm của điều hòa ống gió Đaikin

Bên cạnh những ưu điểm của dòng điều hòa nối ống gió Đaikin thì dòng điều hòa này cũng có một số những nhược điểm sau:

Giá điều hòa ống gió cao hơn so với nhiều thương hiệu điều hòa ống gió khác có cùng công suất.

Điều hòa âm trần nối ống gió thích hợp với không gian lớn hơn

Với những ưu – nhược điểm trên đây, bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà quyết định. Nếu như bạn yêu thích loại điều hòa này và muốn lắp đặt cho không gian của gia đình mình thì có thể cùng với chúng tôi cùng tham khảo một số dòng điều hòa phổ biến được nhiều người hiện nay lựa chọn nhé.

Một số loại điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được nhiều người lựa chọn

Thị trường hiện nay có khá nhiềuloại điều hòa giấu trần nối gió Đaikin cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem xét điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình để tham khảo sau đó quyết định. Cụ thể hơn, Thiên Phú xin giới thiệu với bạn một dòng điều hòa âm trần nối ống gió Daikin để bạn tham khảo dưới đây nhé.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 1 chiều

Với dòng điều hòa âm trần nối gió Daikin 1 chiều sẽ phân ra theo từng BTU như 9.000 BTU, 18.000 BTU, 30.000 BTU hay 48.000 BTU. Và gồm có điều hòa ống gió đaikin inverter và hàng thường bạn có thể tùy thuộc vào khả năng cũng như nhu cầu của mình để chọn được loại phù hợp. Đây là một số loại điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều được ưu chuộng nhất:

– Điều hòa âm trần nối gió FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V

– Điều hòa âm trần nối gió FDMNQ26MV1/RNQ26MV19+BRC4C64-9

– Điều hòa âm trần nối ống gió inverter FBFC50DVM/RZFC50DVM+BRC2E61

Các dòng điều hòa Daikin 1 chiều này đều là dòng sử dụng loại gas R410A và R32 nên an toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường. Bạn có thể tham khảo xem mình nên chọn loại có công suất BTU là bao nhiêu tùy thuộc vào không gian của mình nhé.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều

Với dòng điều hòa ống gió Đaikin 2 chiều sẽ cho bạn sử dụng cả chiều nóng và chiều lạnh tùy theo ý thích. Với dòng này bạn có thể chọn loại có công suất là 21.000 BTU hoặc 48.000 BTU tùy theo diện tích không gian sử dụng. Cụ thể bạn có thể tham khảo một số model sau:

– Điều hòa âm trần nối ống gió inverter FCQ71KAVEA/RZQ71LV1+BRC1E63+BYCP125K-W18

– Điều hòa âm trần nối ống gió inverter FCQ100KAVEA/RZQ100LV1+BRC1E63+BYCP125K-W18

– Điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều FBQ71EVE/RQ71MV1+BRC2E61

3 model này đều sử dụng loại gas R410A nên có thể mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Vì thế mà bạn có thể thoải mái yên tâm rằng loại điều hòa này sẽ giúp mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là một số những loại điều hòa Đaikin mà hiện nay khi sử dụng người ta đã thực sự yêu thích và chọn dùng hiện nay thuộc hãng Daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook