0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số điểm nổi bật có trên điều hòa Midea MSAB1-24CRN1

Ngày Đăng: 06:42 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nổi bật với thiết kế trang nhã, sang trọng.

Điều hòa Midea 1 Chiều 24000Btu MSAB1-24CRN1 Gas R410a được thiết kế với kiểu dáng đơn giản vô cùng, tuy nhiên thì nó vẫn tạo được sự sang trọng cực kì cho bất kì không gian nào.

Được thiết kế với công suất hoạt động khá là mạnh mẽ, điều hòa Midea 18000BTU này sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Mặt trước với các góc cạnh được bo tròn ở trên thân máy, đặc biệt là nó còn có hiển thị với màn hình LED giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết các chế độ đang sử dụng và nhiệt độ.

2. Chức năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

Sử dụng điều hòa thông thường thì người dùng thương xuyên không được cảm nhận luồng gió thổi chính xác đến vị trí của mình. Hiểu được vấn đề này nên hãng Midea đã tích hợp với tính năng Follow Me trên sản phẩm điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 của mình.

Đúng như tên gọi của nó, trên remote của điều hòa Midea này được tích hợp với một bộ cảm biến và nó sẽ chuyền tín hiệu về dàn lạnh sau 3 phút, cho dù bạn ngồi bất kì ở vị trí nào trong phòng thì vẫn luôn cảm nhận được luồng gió thoáng mát luông xung quanh mình.

3. Chế độ Turbo làm lạnh nhanh.

Mỗi khi hè đến, người dùng sử dụng điều hòa nói chung để cảm thấy khá khó chịu khi phải chờ đợi điều hòa làm mát toàn bộ căn phòng, với tính năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Midea 1 chiều này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Khi kích hoạt chế độ Turbo trên remte của điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 này, nó sẽ giúp cho máy nén hoạt động cực kì mạnh mẽ để giúp cho căn phòng được làm mát toàn bộ chỉ trong vòng 3 phút khởi động máy, mang lại cho người dùng sử dụng được dễ chịu hơn.

4. Bảo vệ đường hô hấp gia đình bạn.

Điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 này được tích hợp với một hệ thống lưới lọc HD có mật độ cao có thể lọc bụi bẩn và những mùi hôi thông thường có trong căn phòng, điều này sẽ loại bỏ được hòan toàn những tác nhân gây hại đến cho gia đình như vi khuẩn hay là vi rút.

Giờ đây mọi vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi và tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch hòan toàn, chính vì vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn chiếc điều hòa Midea giá rẻ này cho gia đình mình để luôn được bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất.

5. Giá bán siêu rẻ.

Được tích hợp với khá nhiều các tính năng quan trọng và nổi bật như vậy nhưng sản phẩm điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 này lại được bán với một giá thành khá là rẻ.

Sản phẩ hiện tại đang được bán tại tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú với giá là: 12.650.000 ₫

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa Midea MSAB1-24CRN1 có một mức giá bán phù hợp với chất lượng sử dụng của sản phẩm, nó có một nhược điểm duy nhất chính là khả năng tiết kiệm điện là không có. Chính vì vậy mà nó sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian lớn như phòng khách hay là phòng họp chỉ sử dụng khoảng 2 – 3 tiếng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook