0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số đặc điểm từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S

Ngày Đăng: 03:04 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt

Trong mọi điều kiện thời tiết, chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S cũng sẽ mang tới được sự thoải mái cho bạn khi ngoài chức năng làm lạnh thông thường máy còn có chế độ sưởi ấm. Điều này khá phù hợp với khí hậu Việt Nam đặc biệt một số tỉnh thành phía Bắc tồn tại cả hai trạng thái nhiệt độ là nóng là lạnh.

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC50ZS-S có thể duy trì công suất cao và giúp căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt mà người dùng cài đặt nhờ tính năng Hi Power. Lúc này máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, đảm bảo sự thoải mái bạn dễ dàng nhận thấy sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ trong phòng so với môi trường, chế độ này cũng phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa.

Điều hòa Mitsubishi là dòng máy tiết kiệm điện

Đúng vậy đây được xem là một đặc điểm khá nổi bật đến từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S tiết kiệm điện là một trong những tính năng luôn được người dùng quan tâm. Do được tích hợp công nghệ DC PAM inverter thế nên model này sẽ kiểm soát nguồn điện chính xác, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định tại mọi thời điểm giúp tiết kiệm tới 65% so với dòng máy thường.

Ngoài ra nhờ công nghệ này mà điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC50ZS-S còn chạy êm hơn, giảm thiểu độ ồn đáng kể và với việc không bật/tắt liên tục thế nên độ bền của máy nén cũng được cải thiện. Công suất tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa này vào khoảng 1.55 kw bởi vậy người dùng sẽ khá yên tâm trong khi sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi mang tới sự an toàn hơn

Sức khỏe luôn là điều đáng quý và trước nhiều biến chuyển của xã hội thì đã và đang có tác động nhất định lên sức khỏe, đời sống của mỗi chúng ta. Các vấn đề về môi trường cũng đang được đặt lên hàng đầu và ngoài những thời cơ còn tồn tại nhiều thách thức, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC50ZS-S cũng trang bị những tính năng cần thiết, đảm bảo được sự an toàn cho người dùng.

Đầu tên phải kể tới công nghệ ion 24h khi nó được gắn tại thân máy và phát ra ion âm giúp khử sạch mùi ô nhiễm, mùi thuốc hay mùi thức ăn có trong phòng, tạo sự thoáng mát nhất định. Cùng với đó là bộ lọc Enzyme, bộ lọc Solar giúp diệt khuẩn, lọc sạch bụi giúp môi trường sống an toàn, đảm bảo hơn.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC50ZS-S còn có chức năng tự làm sạch có thể hong khô dàn lạnh trong khoảng 2 giờ ngay khí tắt máy giúp loại bụi, nấm mốc, đảm bảo độ bền cho dàn lạnh và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn. Chiếc điều hòa này cho phép bạn cài đặt thời gian hoạt động với 2 bộ định giờ bật/tắt máy.

Chiếc Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC50ZS-S 2 Chiều 18000Btu là model cao cấp cảu thương hiệu Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan với nhiều điểm nổi bật. Sản phẩm này cũng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng công suất 18000Btu phù hợp với không gian từ 20 tới 25m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook