0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số công nghệ hiện đại chính trên tủ lạnh Electrolux

Ngày Đăng: 07:18 11/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là một trong những thương hiệu tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian qua. Tủ lạnh Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tiện dụng, giá thành cạnh tranh…Đặc biệt, các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux đem đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu về những công nghệ chính trên hãng tủ lạnh này nhé.

Công nghệ làm lạnh NutriFresh & FreshPlus.

Một trong những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux 2 cánh là công nghệ làm lạnh NutriFresh & FreshPlus, công nghệ này cho phép người dùng bảo quản rau trong 7 ngày vẫn tươi ngon như mới. Ngoài ra, hệ thống NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 37%.

Tính năng FreshPlus với hệ thống hai quạt riêng biệt ở ngăn mát và ngăn đông cho tủ làm lạnh hiệu quả và duy trì độ lạnh ổn định mang đến một khả năng làm lạnh tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho tủ lạnh, nhờ đó, khí lạnh sẽ được phân bố đồng đều ở mọi nơi trong tủ, giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm.

Hệ thống khử mùi Deo Fresh.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ áp dụng công nghệ Deo Fresh tiên tiến với hệ thống túi khử mùi thức ăn, giúp khử nấm mốc và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh. Chức năng này giúp thức ăn tròn vị, không bị ám mùi của các thức ăn khác, thức ăn sẽ lâu hỏng hơn nhờ vào hệ thống hút các vi khuẩn, nấm gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn đem đến không gian bảo quản thực phẩm sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho gia đình bạn khi sử dụng tủ lạnh Electrolux inverter

Tính năng FreshLogic.

Tính năng FreshLogic đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị với các nút điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của mình chỉ bằng một nút bấm. Tính năng này cho phép bạn chọn các chế độ nhiệt độ như đông đá nhanh, làm lạnh thức uống nhanh.

Tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ phù hợp cho tủ, ví dụ như bạn cần làm đá nhanh, bạn nhấn nút và chọn tính năng làm đá nhanh, tủ sẽ tự động tăng cường hơi lạnh cho ngăn đá tủ lạnh nhiều hơn, giúp đá đông nhanh hơn. Với những chế độ riêng biệt, giúp bạn điều chỉnh linh động, phù hợp với nhu cầu của mỗi người và tiết kiệm điện đáng kể.

Công nghệ đèn NutriLightTM.

Nằm trong danh sách các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux, công nghệ đèn NutriLightTM đem đến sự yên tâm cho người dùng khi muốn bảo quản rau quả trong thời gian lâu. Hệ thống đèn NutriLightTM cung cấp nguồn ánh sáng, và vitamin cho rau quả giúp kéo dài thời gian tươi cho chúng.

Hệ thống đèn báo quản dinh dưỡng NutriLightTM cung cấp nguồn ánh sáng giúp tăng cường vitamin cần thiết có trong rau quả để giữ cho chúng tươi ngon lâu hơn so với tủ lạnh thông thường.

Hệ thống làm lạnh đa chiều.

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Electrolux giúp luồng khí trong tủ được phân bổ đều hơn. Các cửa thoát gió được thiết kế và phân bổ ở khắp các vách ngăn trong tủ. Luồng khí sẽ thổi đến các ngóc ngách của tủ, thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh đều hơn cho dù bạn để ở bất cứ đâu trong tủ. Thực phẩm nhờ đó mà cũng sẽ tươi lâu hơn, thời gian trữ lâu hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux còn được trang bị ngăn đựng rau quả Market Fresh. Ở ngăn này, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm thích hợp với loại rau quả mình cần bảo quản, giúp chúng tươi lâu hơn.

Trên đó là những công nghệ chính của hãng tủ lạnh Electrolux hiện nay nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc tủ lạnh Electrolux hãy liên hệ tới số 0918969699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

/tu-lanh-electrolux-2-canh

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook