0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu mổi số điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A

Ngày Đăng: 08:20 23/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A nổi bật với thiết kế độc đáo.

Chiếc điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A 1 Chiều 12000Btu Gas R32 này được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại và sang trọng, đặc biệt là ở vỏ ngoài còn được thiết kế với vỏ nhôm sang trọng và giúp cho việc hoạt động được giảm độ ồn hiệu quả hơn.

Chiếc điều hòa Gree này là dòng 1 chiều giúp làm mát cực kì tối ưu ở trong mùa hè này, bên cạnh đó là công suất hoạt động mạnh mẽ là 12000btu sẽ thích hợp sử dụng ở không gian rộng từ 15 – 20m2 như phòng khách, phòng ngủ.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A nổi bật với thiết kế độc đáo.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả.

Sử dụng điều hòa nói chung ở trong những ngày hè nắng nóng là một trong những thiết bị gây tốn nhiều điện năng nhất, để giúp cho người dùng có thể giải tỏa nỗi lo này, sản phẩm được trang bị với công nghệ inverter.

Chiếc điều hòa Gree inverter này giúp cho bạn có thể hoạt động tiết kiệm điện năng lên tới 60% điện năng tiêu tốn hàng tháng, đặc biệt là nó còn giúp cho máy có thể vận hành một cách cực kì êm ái. với công nghệ này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A nổi bật với tính năng kết nối bằng Wifi.

Với tính năng Wifi trên chiếc điều hòa Gree 1 chiều này, nó cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị qua điện thoại thông minh để có thể điều khiển bằng bàn phím ảo trên điện thoại để tăng/giảm nhiệt độ một cách dễ dàng.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A nổi bật với tính năng kết nối bằng Wifi.

Điểm đặc biệt được yêu thích của nó là bạn có thể điều khiển thiết bị ở bất kì đâu, ví dụ như bạn đi làm về mà muốn vào phòng có tràn ngập hơi điều hòa thoáng mát thì hãy kích hoạt làm lạnh trước, hoặc bạn ra ngoài mà quên tắt điều hòa thì tính năng này thực sự hữu ích cho bạn.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A nổi bật với bộ lọc trà xanh Catechin.

Được trang bị với bộ lọc trà xanh Catechin, nó được thiết kế với nhiều lớp trên điều hòa Gree 1 chiều 12000btu này có khả năng lọc sạch bụi bẩn có trong không khí, bên cạnh đó thì nó còn vô hiệu hóa sự có mặt của các vi khuẩn có trong phòng để tạo một bầu không khí trong lành nhất.

Điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A với nhiều tính năng tiện ích.

Chức năng làm lạnh nhanh: Chiếc điều hòa Gree 12000btu này được tích hợp với chế độ làm lạnh nhanh chóng Turbo, khi kích hoạt chế độ này thì nó sẽ giúp làm mát toàn bộ căn phòng chỉ chưa tới 3 phút, mang lại cảm giác thoải mái cực kì cho người dùng.

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Với chức năng này, điều hòa Gree GWC12UB-S6DNA4A có thể tự động làm sạch dàn lạnh một cách nhanh chóng và loại bỏ các bụi bẩn có bên trong, giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ và tỏa hơi mát ra được trong lành hơn.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở dàn lạnh hòan toàn tự động để mang lại nhiệt độ phù hợp với người dùng nhất, tránh trường hợp bị nhiễm lạnh.

Tìm hiểu mổi số điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A

Tự khởi động lại khi có điện: Trường hợp sử dụng mả bị ngắt điện đột ngột và sau khi có điện trở lại thì điều hòa Gree này sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh và cài đặt một cách tự động, giúp cho bạn không phải cài đặt lại mất thời gian.

Trên đây là một số điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A này, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể nắm rõ được những thông tin về sản phẩm này, để liên hệ đặt hàng bạn có thể gọi tới số 0918969699 để được nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay từ Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook