0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg

Ngày Đăng: 18:39 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg với gam màu xám đen mạnh mẽ, cứng cáp, kết hợp cùng bảng điều khiển cảm biến trượt Senslide độc đáo. Chiếc máy giặt này sẽ làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

Được trang bị khối lượng giặt 10.5 kg, máy giặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần nhằm tiết kiệm điện, nước.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước tối ưu

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH115W4V này với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Greatwave – sức mạnh sóng siêu âm

GreatWaves là một công nghệ sử dụng sức mạnh siêu sóng để đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo. Cùng với thiết kế thanh Paddle uốn lượn sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước cực mạnh trong quá trình giặt giũ, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, hiệu quả.

Công nghệ Color care

Là chế độ giặt ở nhiệt độ thông thường nhưng vẫn sạch như giặt ở nước nóng 40 độ C góp phần tiết kiệm 70% điện năng, đồng thời giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Công nghệ phun nước 360 độ

Việc xà phòng tồn đọng trên mặt cửa khiến quần áo sẽ bị bám bọt xà phòng sau khi giặt, gây dị ứng cho làn da. Chính vì vậy, Toshiba đã trang bị cho sản phẩm của mình tính năng phun nước 360 độ trong quá trình giặt, đảm bảo mặt trong của cửa luôn sạch sẽ, loại bỏ nguyên nhân gây hại cho làn da. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức làm vệ sinh máy.

Tự phân bổ nước giặt SenseDose độc đáo

Với công nghệ SenseDose, máy giặt Toshiba TW-BH115W4V(SK) có thể tự động cân chỉnh nước giặt và sử dụng với lượng phù hợp tùy vào khối lượng đồ và chương trình giặt một cách thông minh, vừa mang lại sự tiện lợi mà còn tiết kiệm cho bạn nếu lỡ tay cho quá nhiều nước giặt.

Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK) này có chế độ làm sạch lồng giặt với nước nóng lên đến 90 độ C, loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn, giữ cho máy luôn sạch sẽ và không bám mùi hôi, giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian làm vệ sinh lồng giặt như trước.

Thêm quần áo khi giặt

Thông thường, máy giặt lồng ngang TW-BH115W4V(SK) này sẽ khóa chặt cửa lồng giặt nhằm không cho trẻ em nghịch phá, mở cửa trong quá trình máy vận hành, cũng như ngăn chặn nguy cơ rò rỉ nước giặt ra bên ngoài. Vì thế, nếu vô tình để sót quần áo, bạn chỉ có thể “ngậm ngùi” giặt tay hoặc đợi mẻ giặt hôm sau.

Tuy vậy, máy giặt inverter này hiện đại và thân thiện sẽ cho phép bạn thêm quần áo khi giặt chỉ với một nút bấm đơn giản và tiện lợi. Xóa tan nỗi lo lắng khi bỏ sót đồ giặt bên ngoài.

Qua những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BH115W4V(SK), Lồng Ngang 10.5 Kg, đây thực sự là một chiếc máy giặt trong mơ dành cho mọi gia đình và đặc biệt chiếc máy giặt giá rẻ này hiện chỉ có 11.500.000 ₫.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook