0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Samsung lồng đứng WA90J5710SG/SV 9 Kg

Ngày Đăng: 10:31 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn máy giặt Samsung lồng đứng WA10J5750SG/SV 10 Kg được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất.

1. Thiết kế sang trọng, kết hợp khay giặt tay tiện lợi

Máy giặt Samsung Inverter 10.5 kg WA10J5750SG/SV có kiểu dáng cửa trên truyền thống, đi cùng sắc trắng trung tính thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Máy giặt lồng đứng Samsung WA10J5750SG/SV có khối lượng giặt 10 kg, phù hợp cho gia đình từ 5-7 người, giúp giặt nhanh lượng quần áo lớn, tiết kiệm thời gian cho cuộc sống hiện đại bận rộn.

Máy giặt được thiết kế với đường cong tinh tế, hòan hảo, bảng điều khiển cụm kép hiển thị đèn LED đẹp mắt dễ sử dụng và cửa kính trong suốt làm bằng kính chịu lực giúp dễ dàng nhìn rõ bên trong lồng giặt và bền bỉ cùng thời gian. Cửa được thiết kế chịu được vật nặng và áp lực cao, nên chống được trầy xước và hư hỏng.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được kết hợp khay giặt tay Activ Dualwash giúp bạn dễ dàng vò sơ quần áo trước khi cho vào máy giặt mà không cần chuẩn bị nhiều thau, chậu vô cùng hiện đại, tiện lợi thuận tiện cho việc giặt sơ quần áo mỏng nhẹ hay xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào lồng giặt bên dưới. Sẽ không còn chuyện nước văng tung tóe lên sàn nhà khi chuyển đồ từ chậu giặt sang vào lông giặt.

Máy giặt lồng đứng Samsung Inverter WA10J5750SG/SV thiết kế lồng giặt kim cương được làm từ thép không gỉ, giúp quần áo được giặt sạch, không bị bám gỉ sét. Bên cạnh đó, còn giúp hạn chế hư tổn quần áo trong lúc giặt, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.

2. Công nghệ hiện đại

Máy giặt Inverter tiết kiệm điện, nước tối đa cho gia đình

Máy giặt Samsung 10 kg được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn ngăn ngừa sự mài mòn, giúp giảm độ ồn trong chu trình vắt, cho máy hoạt động êm ái, vận hành bền bỉ hơn.

Mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều chống xoắn rối hiệu quả cho quần áo

Công nghệ Wobble với thiết kế mâm giặt đặc biệt với hai gờ và trục xoay, tạo luồng nước chuyển động đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, Nhờ vậy dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn có trên quần áo cũng như chống xoắn rồi hiệu quả, giúp bạn không còn phải “lắc đầu ngao ngán” khi tốn nhiều thời gian để là ủi đồ sau mỗi mẻ giặt.

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Có thiết kế độc đáo, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser của chiếc máy giặt Samsung inverter này sử dụng cánh quạt để hòa trộn bột giặt tan hòan toàn trong nước rồi mới đổ vào lồng giặt, từ đó sẽ giúp nước giặt được thẩm thấu tốt hơn vào từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Lọc sạch hiệu quả và vê sinh dễ dàng

Bộ lọc sinh học được đặt sâu trong lồng giặt giúp lọc sạch toàn bộ sơ vải và cặn bẩn ngay cả ở mức nước thấp, nhờ đó giúp quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.

Xử lý sự cố dễ dàng

Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa máy giặt.

Tự động vệ sinh lồng giặt

Chế độ Tự Động Làm Sạch – Eco Tub Clean giúp loại bỏ hòan toàn dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất. Chế độ sử dụng chức năng ngâm, rung lồng giặt và quay tốc độ cao mà vẫn nhẹ nhàng làm sạch và không sử dụng nhiều bột giặt. Khi bạn không biết lúc nào cần phải làm sạch lồng giặt, báo động sẽ tự bật sau mỗi 40 lần giặt để nhắc nhở bạn.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA10J5750SG/SV 10 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook