0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Samsung lồng đứng WA10J5710SG/SV 10 Kg

Ngày Đăng: 10:50 29/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, sang trọng

Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV có thiết kế đơn giản và sang trọng với tông màu trắng xám nhẹ nhàng. Đường cong tinh tế, bảng điều khiển cụm kép dễ sử dụng, màn hình hiển thị đèn LED bắt mắt và cửa kính trong; giúp quan sát rõ bên trong. Máy giặt Samsung cửa trên với cửa lồng giặt lớn, dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra sau khi giặt. Với khối lượng giặt tẩy 10 kg, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Hộp đựng bột giặt có các cánh quạt lớn giúp hòan tan bột giặt vào nước dễ dàng hơn. Dung dịch chất giặt tẩy sẽ hòa vào dòng nước đi vào lồng giặt do đó không để lại cặn bột giặt trên quần áo.

Máy giặt lồng đứng WA90M5120SG/SV được trang bị lồng giặt kim cương có thiết kế độc đáo, các lỗ thoát nước dạng kim cương giúp bảo vệ sợi vải nhờ vào các lỗ thoát nước có kích thước chỉ bằng 75% so với lỗ thoát nước thông thường, giúp giặt sạch các vết bẩn mà không xảy ra tình trạng sờn rách quần áo. Tình trạng quần áo bị mắc, vướng vào lồng giặt sẽ giảm thiểu rõ rệt. Sợi vải được nâng niu để luôn bền và đẹp.

Bên trên lồng giặt là khay giặt tay tích hợp sẽ rất tiện lợi khi bạn cần xử lý các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào lồng giặt. Chỉ cần ấn nút vòi nước, cho quần áo vào khay giặt tay cùng một ít chất giặt tẩy là bạn có thể vò vết bẩn hoặc ngâm sơ để quần áo được xử lý tốt hơn trước khi vào chu trình giặt chính thức. Bạn chỉ cần thả quần áo vào lồng giặt bên dưới, phần còn lại máy giặt sẽ thay bạn làm sạch mọi vết bẩn.

2. Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Động Cơ Biến Tần Kỹ Thuật Số (DIM) giúp tiêu thụ điện năng thấp hơn bằng cách sử dụng nâm châm thay vì chổi điện. DIM còn ngăn ngừa sự mài mòn, giúp giảm độ ồn trong chu trình vắt. Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SG/SV được gắn nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao nên cắt giảm chi phí điện nước của gia đình một cách đáng kể.

2. Công nghệ giặt hiện đại

Công nghệ giặt Wobble

Mâm giặt Wobble với thiết kế mâm giặt độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp quần áo không bị xoắn rối đồng thời tăng cường hiệu quả đánh bật vết bẩn, giúp quần áo sạch sẽ và mềm mại như mới.

Tốc độ quay vắt ổn định, 700 vòng/ phút

Tốc độ quay vắt của máy giặt ở mức ổn định, giúp làm sạch quần áo nhanh, đánh bay vết bẩn hiệu quả và đặc biệt là làm khô quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo cho người dùng nhiều hơn.

Bộ lọc sơ vải Magic Filter

Máy giặt samsung có bộ lọc sơ vải Magic Filter có kích thước lớn, được làm bằng nhựa chắc chắn và các lỗ lọc nhỏ giúp lọc sạch toàn bộ sơ vải và cặn bẩn ngay cả ở mức nước thấp, nhờ đó giúp quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. Do đó quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn và không còn tình trạng sơ vải bám dính mỗi khi giặt xong.

6 chế độ giặt đa dạng, dễ dàng chọn lựa

Máy giặt có 6 chế độ giặt khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa chế độ giặt phù hợp với từng loại áo quần, vải vóc. Chế độ giặt ngâm của máy giặt còn giúp bạn nhanh chóng ngâm quần áo trong nước xả vải yêu thích, giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn thơm mát.

4, Trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Tự khởi động lại khi có điện

Tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy giặt Samsung 10kg tự khởi động lại sau khi nguồn cấp bị ngắt đột ngột hay mất điện. Khi hoạt động trở lại, máy giặt sẽ tiếp tục bước giặt tiếp theo của chu trình giặt trước đó, giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí.

Tự động vệ sinh lồng giặt

Chế độ Tự Động Làm Sạch – Eco Tub Clean giúp loại bỏ hòan toàn dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất. Khi bạn không biết lúc nào cần phải làm sạch lồng giặt, báo động sẽ tự bật sau mỗi 40 lần giặt để nhắc nhở bạn.

Hẹn giờ giặt xong

Máy giặt Samsung lồng đứng được tích hợp tiện ích hẹn giờ giặt xong cho phép bạn hẹn giờ và cài đặt cho máy giặt hoạt động. Nhờ tiện ích này, quần áo sẽ được giặt xong đúng thời điểm bạn có mặt ở nhà, chỉ cần lấy ra và đem đi phơi khô, tiết kiệm đáng kể thời gian và tránh được tình trạng quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Ứng dụng kiểm tra thông minh

Smart check trên thiết bị di động thông minh có khả năng phát hiện các sự cố đồng thời hướng dẫn cách tự khắc phục, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí gọi thợ đến sửa chữa.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA10J5710SG/SV 10 Kg. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc má giặt phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook