0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Ngày Đăng: 11:38 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy tham khảo chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg bán chạy hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Với chất liệu inox màu trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung Inverter tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng 9kg sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên hoặc những người ít có thời gian giặt hằng ngày.

Máy giặt có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Máy giặt Samsung 9kg được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo sẽ di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

2. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ Digital Inverter đạt chuẩn châu Âu giúp điều chỉnh mức điện năng tiêu thụ ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu và loại bỏ các hoạt động thừa không cần thiết, nhờ đó giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hằng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

3. Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Samsung lồng ngang này trang bị nhiều chương trình giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ rất đa dạng của các thành viên trong gia đình từ đồ mặc hàng ngày, đồ thể thao, đồ em bé, đồ ít bẩn,… Bạn chỉ cần chọn chương trình giặt thích hợp và ấn nút khởi động, phần còn lại máy giặt sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo.

Công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch, sâu

Chiếc máy giặt Samsung được áp dụng công nghệ bong bóng Eco Bubble – công nghệ độc đáo nhất của thương hiệu Samsung với đồ giặt giũ. Công nghệ Eco Bubble là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng. Bọt xà phòng sẽ thấm nhanh và sâu vào trong từng sợi vải làm sạch ngay vết bẩn trên quần áo của bạn mang lại hiệu quả giặt sạch sâu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Công nghệ giặt hơi nước sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo, từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng cho da. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại làm dị ứng trên làn da nhạy cảm của trẻ. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Chương trình nhanh 15 phút

Máy giặt có chế độ giặt nhanh 15 phút đặc biệt phù hợp với những người bận rộn. Người dùng chỉ cần cho những bộ quần áo mỏng, ít bẩn vào máy giặt và bấm máy. Chỉ với 15 phút ngắn ngủi, người dùng đã có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho, tốn ít thời gian cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí điện nước đáng kể.

Chế độ giặt ít nhăn Easy Iron

Chương trình Easy Iron sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa, từ đó quần áo sẽ hạn chế bị xoắn rối và tạo ra ít nếp nhăn trên vải hơn bình thường. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron giúp công việc là ủi quần áo của người dùng trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn.

4. Nhiều tiến ích tiên tiến

Chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại

Chỉ với một chiếc điện thoại SmartPhone, bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng của máy giặt Samsung lồng ngang này qua tính năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại mà không phải đến trung tâm bảo hành. Giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.

Khóa trẻ em

Chiếc máy giặt Samsung được trang bị chế độ khóa trẻ em, chỉ với thao tác một nút bấm khởi động chế độ, bạn hòan toàn an tâm khi trẻ vô tình tiếp xúc với máy, ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước.

Tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Samsung Inverter sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Tính năng Eco Drum Clean sẽ thực hiện các vòng quay tốc độ cao để loại bỏ bụi bẩn và cặn bám nhanh chóng loại bỏ tối ưu mọi bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần đến các chất tẩy rửa gây hại.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng mang sản phẩm về với ngôi nhà thân yêu để phục vụ việc giặt quần áo tốt hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook