0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg

Ngày Đăng: 09:35 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, sang trọng
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy Giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước kết hợp với màu trắng trang nhã mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, làm đẹp không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó khối lượng giặt 10 kg, chiếc máy giặt Samsung này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 người.

Máy giặt đưuọc thiết kế cửa kính pha lê trong suốt thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tay cầm đặt ở vị trí 45 độ, cho phép cầm nắm và thao tác dễ dàng.

Lồng giặt của máy giặt Samsung inverter có thiết kế các lỗ thoát nước cực nhỏ hình kim không chỉ nâng cao hiệu quả giặ sạch mà nó còn bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn, rách hay tưa chỉ, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới với thời gian.

Hộp bột giặt StayClean của máy giặt giá rẻ này được thiết kế đặc biệt với hệ thống xả nước thông minh, giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng. Đồng thời giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện, nước tối đa với công nghệ Digital Inverter

Được trang bị công nghệ Inverter trong vận hàng, chiếc máy giặt Samsung 10kg này không chỉ vận hành êm và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ, giúp bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí điện, nước hàng tháng.

Diệt khuẩn, giảm nhăn hiệu quả cho quần áo nhờ chức năng giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung 10kg sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo góp phần loại loại bỏ đến 99% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau này.

Thêm đồ trong khi giặt tiện lợi thông qua thiết kế cửa phụ Add Door

Giờ đây người sử dụng sẽ không phải lo lắng và tốn thời gian giặt tay nếu không may để quên đồ cần giặt bên ngoài khi đã có máy giặt WW10K44G0YW với thiết kế cửa phụ Add Door. Dù chiếc máy giặt đang hoạt động đi chăng nữa thì bạn vẫn hòan toàn có thể thêm quần áo vào bất cứ khi nào thông qua cửa phụ, không làm gián đoạn chu trình giặt.

Chế Độ Easy Iron

Chế Độ Easy Iron tích hợp trên máy giặt Samsung lồng ngang sẽ giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả. Chỉ một nút bấm, chế độ Easy Iron sẽ tự động rút ngắn thời gian và điều chỉnh tốc độ quay vắt, giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức là ủi quần áo.

Tiết kiệm thời gian giặt tối ưu

Nếu quần áo không quá bẩn có thể giặt với chết độ giặt 15 phút này. Chỉ cần 15 phút, chế độ Quick Wash sẽ giặt xong quần áo giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Chế độ làm sạch lồng giặt

Nhờ khả năng tự động vệ sinh, máy giặt Samsung giá rẻ sẽ loại bỏ bụi bẩn, cặn bám khỏi lồng giặt của bạn bằng các vòng quay nước mạnh mẽ mà không cần thêm bất kì chất tẩy rửa nào hết. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì. Ngoài ra, máy giặt tích hợp chế độ Eco Drum Clean sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt.

Chẩn Đoán Sự Cố Thông Minh

Ứng dụng Smart Check giúp chẩn đoán sự cố và cung cấp các hướng dẫn khắc phục nhanh chóng, gúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí gọi thợ sửa chữa, bảo dưỡng.

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10 Kg trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook