0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 Kg cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 04:20 22/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Máy giặt Electrolux 8 kg inverter EWF8025CQWA lồng ngang được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng sang trọng, với thiết kế lồng giặt rộng rãi giúp bạn cho đồ vào máy giặt một cách dễ dàng và thuận tiện.

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg này thích hợp cho hộ gia đình từ 4-5 thành viên. Đồng thời được trang bị lồng giặt Hive bằng chất liệu thép không gỉ với các lỗ thoát nước li ti tạo thành luồng nước siêu mạnh xoáy quanh lồng giặt, giúp cho quần áo được giặt sạch hơn và nhanh chóng hơn.

2. Về công nghệ

Máy giặt Electrolux inverter EWF8025BQWA 8 kg giá rẻ được trang bị công nghệ inverter giúp máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất.Được trang bị công nghệ giặt hơi nước theo phương pháp đun nước ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt.

Với công nghệ này giúp quần áo sẽ giảm nhăn một cách tối đa, quần áo sẽ trở lên mới hơn và không bị bay màu. Nhờ đó giúp bảo vệ làn da cho trẻ nhỏ, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg giá rẻ giúp bạn giặt cả những đồ len, đồ cứng dày một cách dễ dàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg này còn được hình thành chu trình giặt nhanh 15 phút, đây là một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ máy giặt. Với chương trình giặt nhanh này giúp bạn giặt quần áo khi cần gấp nhanh hơn, để được khoảng dưới 2kg đồ mỗi ngày. Ngoài ra còn có chú trình giặt 60 phút dành cho khối lượng giặt lớn, đây là bước cải tiến mới giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 kg lồng ngang đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 8kg EWF8025CQWA

– Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA- Sử dụng ít nước xả vải.- Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF8025CQWA vào mỗi tháng

Qua bài viết trên có thể thấy chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8 kg lồng ngang được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, mà người dùng nên sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt thông minh này. Để đặt hàng mua máy giặt Electrolux 8kg vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook