0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu mẫu điều hòa Casper LC-09TL32 có gì đặc biệt ?

Ngày Đăng: 03:31 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-09TL32 – nổi bật thiết kế cực kì tinh tế, đẹp mắt.

Chiếc điều hòa Casper LC-09TL32 9000Btu 1 Chiều Gas R32 này có nổi bật là được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và cực kì thông minh, bên cạnh đó thì vỏ ngoài còn có màu sắc trắng sáng giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Chiếc điều hòa Casper này còn có công suất hoạt động mạnh mẽ là 9000btu thích, thích hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2. Cùng với đó là thiết kế 1 chiều thì nó sẽ là sản phẩm sử dụng tốt và thích hợp cho bạn lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Điều hòa Casper LC-09TL32 – sử dụng với môi chất lạnh mới nhất.

Chiếc điều hòa Casper LC-09TL32 này được tích hợp với môi chất lạnh mới nhất hiện nay chính là R32, nó giúp cho việc làm lạnh được nhanh chóng hơn và đặc biệt là nó còn tạo độ mát sâu hơn cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái cực kì.

Điều hòa Casper LC-09TL32 – hạn chế bụi trong không khí.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này được sở hữu với lưới lọc bụi thô, nó sẽ giúp loại bỏ những hạt bụi có trong không khí một cách hiệu quả cực kì để mang lại cho không gian người dùng có một bầu không gian trong lành và thoáng mát nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Casper LC-09TL32 – tính năng hẹn giờ bật/tắt máy cực kì tiện lợi.

Được sở hữu với tính năng hẹn bật/tắt máy thông minh, chiếc điều hòa Casper 9000btu này sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy mà đặc biệt là còn hẹn giờ cực kì tiện lợi vào ban đêm để không phải thức dậy tắt máy khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng.

Điều hòa Casper LC-09TL32 – nhiều chế độ tiện ích.

Chế độ Eco: Chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000btu này có chế độ ECO, nó sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí điện năng khá nhiều nếu như máy hoạt động từ 8 tiếng trở lên, thậm chí là lên tới 60% chi phí điện năng.

Chế độ hút ẩm: Đối với những ngày trời nồm hoặc mưa nhiều khiến nền nhà bị ẩm ướt thì chế độ này sẽ giúp ích cho gia đình bạn rất nhiều, nó giúp làm cho căn phòng được khô thoáng cực kì để tạo cho một bầu không gian thoải mái nhất.

Chế độ Super: Chế đột tiên tiến của chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đối với nhứng ngày trời nắng nóng, nó giúp cho máy có thể hoạt động cực kì mạnh mẽ để mang đến cho căn phòng được làm mát một cách nhanh chóng nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

Chế độ thông minh Smart: Chế độ này sẽ mang lại cho người dùng có giấc ngủ được ngon hơn, sâu hơn và đặc biệt là không bị nhiễm lạnh vì nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ trên 26 độ C, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Chế độ tự khởi động lại khi có điện: Chế độ này cũng được khá nhiều người yêu thích vì khi bị ngắt điện đột ngột, nó sẽ tự động khởi động lại máy và ghi nhớ các chế độ cũng như hướng gió để giúp cho bạn không phải cài đặt lại khiến mất thời gian.

Chế độ quạt Fan Only: Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper LC-09TL32 này được khá nhiều người yêu thích là nó sẽ thổi ra lượng gió như một chiếc quạt điện thông thường, rất thích hợp sử dụng ở trong những ngày không quá nóng và nó cũng giúp việc sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Casper LC-09TL32 ở đâu có giá thành rẻ nhất ?

Nếu bạn đang có ý định sắm chiếc điều hòa Casper LC-09TL32 này thì hãy tham khảo ngay tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho điều hòa Casper để nhận được một giá thành ưu đãi nhất, nó đang được bán tại đây với giá : 4.990.000 ₫.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn hãy gọi tới số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook