0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm Hiểu Lò Vi Sóng Sharp R-208VN-WS 20 Lít

Ngày Đăng: 07:06 05/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Lò vi sóng Sharp R-208VN-WS có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp, bạn có thể di chuyển lò 1 cách dễ dàng, phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Khoang lò được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, bền bỉ với thời gian. Khi sử dụng trong một thời vẫn sáng bóng như mới, chống bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh chỉ với một vài thao tác.

Công suất mạnh mẽ

Công suất lò vi sóng Sharp này lên tới 700W, đáp ứng được việc hâm nóng một cách nhanh chóng dễ dàng. Tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Đồng thời rút ngắn được thời gian nấu nướng của bạn, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lò vi sóng Sharp có dung tích 20 lít được tráng lớp men xám tạo cảm giác thoáng, rộng hơn. Được trang bị thêm đĩa xoay thủy tinh giúp cho đồ ăn chín đều hơn, ngon hơn và sạch sẽ hơn. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của chiếc lò vi sóng này.

Chức năng rã đông

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-208VN-WS hoạt động rã đông thực phẩm đóng đá một cách nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi .Lò vi sóng Sharp R-208VN-WS này có 5 mức công suất tuỳ chỉnh, bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng, hâm nóng và rã đông giúp đồ ăn để trong ngăn đông được giã đông nhanh, việc nấu ăn của bạn trở lên dễ dàng hơn.

Điều khiển bằng nút vặn cổ điển

Lò vi sóng Sharp R-208VN-WS 20L được cấu tạo sử dụng bảng điều khiển với 2 núm xoay cơ khiến bạn điều chỉnh các chế độ dễ dàng và linh hoạt hơn, hiển thị thông tin đầy đủ các tính năng bằng song ngữ Việt-Anh, dễ dàng sử dụng dù cho trẻ em hay người lớn tuổi. Mọi thao tác trên lò vi sóng Sharp đều thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện nhất giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hẹn giờ thông minh

Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút, giúp bạn thoải mái làm công việc khác mà vẫn đảm bảo được thức ăn vừa đủ chín, tiết kiệm thời gian.Chức năng hẹn giờ của lò giúp bạn tùy chỉnh thời gian cho từng món ăn khác nhau. Nhờ đó, món ăn được nấu ngon, đúng cách, bổ dưỡng và hấp dẫn hơn. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ làm các công việc khác.

Qua bài viết trên bạn đọc đã có được nhiều thông tin hữu ích về chiếc lò vi sóng Sharp này và hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng mua lò vi sóng Sharp vui lòng liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook