0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV

Ngày Đăng: 14:21 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Đaikin VRV là gì? là hệ thống điều hòa không khí dành cho các tòa nhà thương mại, căn biệt thự, khách sạn, cho phép điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong phòng.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV là gì?

VRV là viết tắt của từ tiếng anh “Variable Refrigerant Volume” là hệ thống điều hòa trung tâm có thể điều chỉnh được lưu lượng môi chất qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV có 4 loại.– Hệ thống điều hòa trung tâm VRV casstle âm trần.– Hệ thống điều hòa trung tâm VRV âm trần nối ống gió.– Hệ thống điều hòa trung tâm VRV đặt sàn.– Hệ thống điều hòa trung tâm VRV treo tường.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV là gì?

Ưu điểm của máy điều hòa trung tâm VRV.

– Tiết kiệm năng lượng.– Chi phí vận hành nhỏ.– Lắp đặt đơn giản, thời gian lắp đặt ngắn, có thể vận hành khi có 1 số dàn lạnh hỏng hóc hoặc đang sửa chữa.– Hệ thống đường ống nhỏ thích hợp không gian lắp đặt nhỏ.– Phạm vi nhiệt độ trong một gián hạn rộng.

Tổng quan về Hệ thống điều hòa trung tâm chiller

Hệ thống điều hòa trung tâm chiller là gì?Hệ thống điều hòa chiller gồm một hay nhiều máy trung tâm kết hợp thành một hệ thống tổng thể phân phối lạnh cho toàn bộ khu vực trong nhà xưởng, tòa nhà. Hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ chiller sử dụng nước qua các hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí

Có 2 loại chiller phổ biến gồm:- Chiller giải nhiệt gió- Chiller giải nhiệt nước

Ưu điểm máy điều hòa trung tâm CHILLER

– Có thể điều chỉnh độ ẩm các phòng riêng biệt- An tâm khi sử dụng vì nước sử dụng làm lạnh nên không lo rò rỉ môi chất lạnh ra ngoài- ÍT sửa chữa bảo dưỡng

Ứng dụng công nghệ của điều hòa trung tâm Đaikin VRV là gì?

Hàng loạt những phương án được đưa ra nhằm đáp ứng được nhu cầu bao gồm cả thông gió và mỗi khu vực sẽ được điều khiển riêng biệt, nhằm đem lại hiệu suất năng lượng tối ưu và gia tăng mức độ thoải mái. Hệ thống được cài đặt để đảm bảo năng lương không bị lãng phí do làm lạnh hoặc sưởi ấm những phòng không có người.

Ứng dụng công nghệ của điều hòa trung tâm Đaikin VRV là gì?

Đối với khách sạn việc tạo nên sự thoải mãi của khách hàng luôn là tiêu chuẩn đánh giá cho một không gian khách sạn sang trọng, tuyệt vời. Điều hòa trung tâm Đaikin cung cấp giải pháp toàn diện tích hợp giữa làm lạnh và sưởi ấm, thông gió trong một hệ thống vận hành êm ái. Sự linh hoạt trong cách bố trí thiết bị lắp đặt đem lại cho các khách sạn cảm giác thoải mãi tối đa, với chi phí vận hành thấp lại có thiết kế thẩm mỹ.

Đặc điểm của hệ thống điều hòa không khí trung tâm này:

Điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt được đặt trong các phòng điều hòa (thông thường là các loại dàn đặt trong trần giả và được phân phối không khí lạnh thông qua đường ống gió và các cửa thổi đặt trong trần), hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì vậy việc lắp đặt hệ thống không làm ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc của công trình.

– Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

– Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU. (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

– Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

– Hệ số tiêu thụ điện năng thấp hơn nữa khả năng điều chỉnh công suất của hệ thống tốt do đó trong quá trình vận hành máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất máy nén để đảm bảo giảm tối thiểu chi phí điện năng trong quá trình vận hành hệ thống. Điều này giảm đáng kể chi phí vận hành cho toàn bộ hệ thống.

– Độ bền và tuổi thọ cao (trên 15 năm)

– Có dải công suất để lựa chọn rộng, có thể chọn loại máy với công suất phù hợp với các loại công trình thiết kế và đầu tư mở rộng hệ thống dễ dàng.

Các kiểu dàn lạnh của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

Cassette âm trần:- Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW.

Âm trần nối ống gió:- Kiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh hòan hảo nhất cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW.

Cassette Áp trần: bốn hướng gió thổi nhẹ, có thiết kế mỏng tinh tế, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook