0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai chiếc tủ đông Denver dàn đồng được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 03:30 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm nổi bật của tủ đông Denver AS 500HDI

Đầu tiên ta hãy tìm hiểu về chiếc Tủ Đông Denver 320 Lít AS 500HDI 2 Ngăn 2 Chế Độ khi sản phẩm này có khá nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời. Đây là dòng tủ 2 ngăn với khả năng làm mát, cấp đông hiệu quả và tương đương với 2 ngăn chứa là 2 cánh mở được bố trí giúp người dùng sử dụng được hiệu quả hơn, tiện nghi hơn.

Tủ đông Denver 2 ngăn AS 500HDI có dung tích chứa là 320 lít bởi vậy phù hợp với những hộ gia đình đang dinh doanh hàng quán, phù hợp đặt tại nơi đông người có thời gian sử dụng nhiều. Hiện sản phẩm đang có giá bán 5 950 000đ với màu sắc vàng đồng khỏe khoắn bên trong làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo không bám dính dù sử dụng lâu dài.

Ngoài ra tủ đông Denver dàn đồng AS 500HDI còn bố trí giỏ treo đồ trong ngăn mát giúp bạn có hiệu quả bảo quản tốt hơn, các món hàng không bị hỗ độn và tăng được sức chứa đáng kể. Bên dưới mỗi cánh tủ cũng được bố trí khóa an toàn và phía dưới là bánh xe có khả năng chịu lực tốt, thuận tiện khi dịch chuyển từ nơi này tới vị trí khác.

Một số điểm nổi bật của tủ đông Denver AS 428MDI

Tiếp theo là về Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít, hiện sản phẩm này dang có giá bán 5 650 000đ và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn. Khác hẳn so với model kể trên, ở AS 428MDI người dùng chỉ có thể sử dụng nó với mục đích cấp đông 100% với mức dung tích là 250 lít.

Bạn có thể dùng chiếc tủ đông Denver dàn đồng AS 428MDI để bảo quản những mặt hàng tươi sống, các hàng hóa muốn sử dụng trong lâu dài. Sản phẩm này phù hợp với các nhà hàng, của hàng tiện lợi hay các siêu thị nhỏ và với mức nhiệt có thể duy trì ở ≤-18°C thì độ an toàn hay hiệu quả mang lại sẽ khá tuyệt.

Hơn thế, tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI còn có lòng tủ được làm bằng INOX Super Nano có khả năng diệt khuẩn tốt, đảm bảo không bám dính và giữ nhiệt lâu hơn. Cùng với đó là dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất vì thế khả năng dẫn nhiệt sẽ được tăng cường, tủ cũng chạy êm ái hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Chiếc tủ đông Denver nào được ưa chuộng hơn?

Ở cả hai chiếc tủ đông Denver nói trên ta đều thấy những điểm hết sức nổi bật, công dụng hay lợi ích chúng mang lại cũng khác nhau. Denver là một thương hiệu đến từ Mỹ và các mặt hàng chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, nó có độ bền bỉ cao, tính an toàn tuyệt đối và hiệu quả rõ rệt.

Sản phẩm được ưa chuộng hơn có lẽ là tủ đông Denver AS 500HDI khi model này có nhiều công dụng hơn vừa có thể cấp đông, vừa làm mát, phù hợp cho bạn bảo quản mọi loại hàng hóa khác nhau. Đối với đồ dùng muốn sử dụng t rong dài ngày thì bạn có thể đặt sang ngăn đông còn với các loại nước uống hay rau, của, quả thì bạn có thể sử dụng ngăn mát để bảo quản ngắn hạn và sử dụng ngay.

Vừa rồi dienmaythienphu.vn cũng đã cùng bạn đi tìm hiểu hai chiếc tủ đông Denver giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là model AS 500HDI và AS 428MDI. Đến đây chắc hẳn bạn đã có những nhận định của riêng mình và hy vọng dựa vào những thông tin trên bạn có thể đưa ra một lựa chọn thích hợp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook