0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai chiếc máy giặt LG Inverter được ưu chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:14 15/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG được biết đến với khả năng giặt sạch hiệu quả, đi cùng độ bền bỉ cao nên được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 sản phẩm máy giặt LG Inverter được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG cửa ngang Inverter FV1409S4W giặt 9Kg

Thông số kĩ thuật của máy giặt LG FV1409S4W:

  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp có sử dụng trí tuệ nhân tạo
  • Khối lượng giặt: 9kg
  • Chương trình hoạt động: 14 chương trình
  • Hiệu suất sử dụng điện: 20.5 Wh/kg
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Tốc độ vắt tối đa: 1400 vòng/phút
  • Kích thước, khối lượng máy: Cao 85 cm, ngang 60 cm, sâu 63 cm, nặng 62kg
  • Bảng điều khiển: Nút xoay, màn hình hiển thị song ngữ Anh – Việt.

Các công nghệ, tính năng của máy giặt LG Inverter FV1409S4W

Công nghệ giặt hơi nước Steam: Hơi nước có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời còn giúp diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Công nghệ 6 chuyển động DD: Sẽ mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải khi giặt. Ngoài ra, công nghệ mày còn giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Chẩn đoán thông minh qua ứng dụng Smart ThinQ: Khi kết nối ứng dụng này qua điện thoại thông minh, người dùng có thể biết và xử lý nhanh được các lỗi thường gặp của máy trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, từ đó giúp máy giặt sử dụng tiết kiệm điện và nước hơn mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Tính năng thêm đồ trong khi giặt: Nhờ có tính năng này, bạn sẽ có thể thêm quần áo bỏ sót trong lúc giặt vô cùng tiện lợi.

Công nghệ giặt DD Al: Có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo và đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất. Nhờ đó mà quần áo không bị giãn hay mất dáng.

2. Máy giặt LG lồng ngang Inverter FV1450S3V giặt 10.5Kg

Thông số kĩ thuật của máy giặt LG FV1450S3V:

  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp, sử dụng trí tuệ nhân tạo
  • Khối lượng giặt: 10.5Kg
  • Hiệu suất sử dụng điện: 13.3 Wh/kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 1400 vòng/phút
  • Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển: Nút xoay, màn hình hiển thị song ngữ Anh – Việt.
  • Kích thước, khối lượng máy: Cao 85 cm, ngang 60 cm, sâu 55 cm, nặng 65kg

Các công nghệ, tính năng của máy giặt LG Inverter FV1450S3V

Công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI: Có khả năng xác định được chất liệu vải thông qua cảm biến nhằm tối ưu hóa các chuyển động giặt. Giúp giặt sạch quần áo vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Công nghệ Inverter: Sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Hơn nữa, Inverter còn giúp máy được hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Công nghệ giặt Steam+: Khi sử dụng chức năng này, quần áo sẽ được diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là giảm nhăn quần áo sau khi giặt.

Công nghệ Turbo Wash: Với cơ chế giặt nhanh, xả nhanh và mạnh mẽ do sử dụng dòng nước có áp lực cao. Giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng và còn tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Công nghệ 6 Motion DD: Với 6 bước giặt tay, quần áo sẽ được làm sạch tối ưu. Đồng thời còn giúp bảo vệ tối ưu, hạn chế sự hư tổn sợi vải và giảm thiểu xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Tính năng Add Item: Máy sẽ cho phép bạn có thể thêm quần áo bị quên vào máy giặt khi đã khởi động mà không cần thiết phải chờ đến mẻ giặt sau.

Với hai dòng máy giặt LG Inverter được giới thiệu trong bài viết, sẽ giúp cho bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về những dòng sản phẩm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook