0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Panasonic 2 chiều 9000Btu Inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 02:45 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế đơn giản với gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Không những thế, vỏ điều hòa CU/CS-YZ9WKH-8 được làm từ chất liệu cao cấp giúp cho điều hòa luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có công suất 9000Btu, phù hợp sử dụng trong những không gian khoảng 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

2. Công nghệ tiên tiến

Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter

Với công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic 9000Btu Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng duy trì mức nhiệt độ ổn định, đồng đều trong không gian của bạn cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Chế độ ECO mới với công nghệ Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence, A.I.) được trang bị trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn. Tiết kiệm năng lượng được tối đa hóa trong mỗi môi trường phòng vì nó tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, hiện đại

Với màng lọc kháng khuẩn và công nghệ nanoe-G, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 giúp loại bỏ tới 99% virus, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí mang đến cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe.

Đa dạng tính năng

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 được trang bị nhiều tính năng, chế độ phù hợp với nhiều điệu kiện sử dụng khác nhau:

– Chế độ Powerful: giúp làm lạnh căng phòng một cách nhanh trong chỉ trong thời gian ngắn.

– Chế độ gió dễ chịu: giúp gió từ điều hòa hướng lên trên không thổi trực tiếp vào người cơ thể.

– Chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác dễ chịu cũng như bảo vệ sự khỏe tối ưu cho bạn và gia đình khi ngủ.

– Chế độ hoạt động êm: biến tần hoạt động êm với chức năng điều khiển nhiệt độ chính xác tránh làm gián đoạn giấc ngủ của bạn và gia đình.

– Chức năng hẹn giờ: giúp bạn có thể cài đặt thời gian tắt/bật tự động cho điều hòa.

– Chức năng hút ẩm: đem lại cho bạn không gian khô ráo, bảo vệ sức khỏe, phù hợp cho điều kiện thời tiết có độ ẩm cao, nồm.

Môi chất lạnh thế hệ mới R-32

Môi chất lạnh R32 thể hiện sự đổi mới theo nhiều cách. Đó là một phương tiện truyền nhiệt tuyệt vời mang lại hiệu quả năng lượng cao và hiệu quả về mặt chi phí. Môi chất lạnh R32 không ảnh hưởng đến tầng ozon cũng như không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, vừa đem lại công suất làm lạnh cao hơn lại vừa thân thiện với môi trường.

3. Chính sách bảo hành và địa chỉ phân phối

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 đang được bán với giá chỉ: 10.650.000đ tại Điện máy Thiên Phú.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng tham khảo thêm Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32 hoặc liên hệ hotline: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook