0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hoà nối ống gió Mitsubishi FDUM140CSV-S5/FDC140CSV-S5 có gì mới?

Ngày Đăng: 08:54 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM140CSV-S5/FDC140CSV-S5 1 chiều hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chính vì vậy giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà với đa dạng về kiếu dáng với công suất lạnh từ nhỏ đến lớn phù hợp cho mọi công trình

Ngoài ra nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho nên là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

2. Tính năng ưu việt của sản phẩm mang lại ?

Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

Tiết kiệm điện năng

Dòng sản phẩm Mitsubishi Heavy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường

Tất cả các sản phẩm sử dụng gas R410A. Gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Đối với những model điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy Inverter thì sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động. Máy điều hòa ống gió tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

Tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Vận hành êm ái

Với công nghệ mới được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh.

Bài viết trên đây đã giới thiệu khái quát về điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM140CSV-S5/FDC140CSV-S5. Với những ưu điểm nổi bật trên mình hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trọng việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook