0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN có bền không?

Ngày Đăng: 15:26 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 2. Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN có bền không?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi

Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN thuộc dòng điều hòa công trình được sản xuất tại Thái Lan. Máy có thiết kế lắp đặt giấu trần đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho các văn phòng, nhà xưởng, hay những nơi có không gian rộng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Điều hòa nối ống gió có thiết kế đơn giản theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra máy được sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN có bền không?

+ Độ bền cao

– Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thương hiệu uy tín trên thế giới, nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ trong từng sản phẩm mỗi sản phẩm được sản xuất ra luôn bảo đảm trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hòan hảo nhất.

– Thực tế là so với các sản phẩm điều hòa khác trên thị trường thì Mitsubishi ít hư vặt và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

+ Tiết kiệm điện năng :

Điều hòa Nối Ống Gió được sử dụng công nghệ biến tần có hiệu suất cao giúp cho việc vận hành mượt mà từ tốc độ từ thấp đến tốc độ cao theo dải sóng điện áp hình sin.

– Tiết kiệm năng lượng : với công nghệ inverter công suất lạnh được tự động điều chỉnh dựa theo nhiệt độ ngoài trời, từ đó tiết kiệm năng lượng mà không làm giảm sự thoái mái khi sử dụng.

– Chế độ vắng nhà : Khi không sử dụng máy trong khoảng thời gian dài, điều hòa giấu trần nối ống gió sẽ duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải không quá lạnh cũng không quá nóng.

+ Sử dụng Gas R410A

– Điều hòa nối ống gió mitsubishi đều được sử dụng gas R410A có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường. Máy được trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm nên tuyệt đối an toàn.

– Tiết kiệm năng lượng với lưới hình lá

– Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao.

+ Chế độ hẹn giờ

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi được tích hợp chế độ hẹn giờ khi ngủ có thể cài đặt khoảng thời gian từ lúc mở đến lúc tắt , khoảng thời gian cài đặt được từ 30 đến 240 phút giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

– Khống chế công suất tối đa : có thể điều chỉnh bằng điều khiển RC-EX3 để hạn chế công suất lạnh tối đa để tiết kiệm năng lượng.

– Hẹn giờ trong tuần : người sử dụng có thể hẹn mở hoặc tắt máy trong tuần

Bài viết trên đây đã nói lên những tính năng vượt trội của sản phẩm điều hòa ống gió, giờ bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi Điều Hòa Nối Ống Gió FDUM125VF/FDC125VN có bền không? cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook