0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Multi LG là gì ? Ưu nhược điểm của nó mang lại ?

Ngày Đăng: 07:55 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khái niệm điều hòa multi LG là gì?

Điều hòa Multi LG là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Hay có thể hiểu là bao gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Dàn nóng điều hòa multin có thể cấp lạnh cho 2-5 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhất.

Với lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multin có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

Ngoài ra máy điều hòa multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, vào ban đêm, khi mọi người trở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Đó là điểm nổi trội khiến bạn cảm thấy đang sống trong một không gian thông minh và hiện đại

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà dòng điều hòa Multi LG mang lại đó chính là giá thành tương đối phù hợp. So với Multi Daikin thì LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Độ bền cao

Điều hòa multi LG được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Thiết kế sang trọng

Không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Với thiết kế sang trọng, hài hòa, máy lạnh Multi LG là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó việc lắp đặt điều hòa multi LG cũng vô cùng dễ dàng lắp và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Với sự cải tiến không ngừng, dàn nóng Multi LG khắc phục được yếu điểm về sự cồng kềnh, chiếm diện tích lắp đặt của các dòng điều hòa truyền thống.

Tính linh hoạt

Do thiết kế tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và thay thế dàn lạnh Multi LG tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. Chi phí thay đổi dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.

Điện năng tiêu thụ tiết kiệm tối đa

Công nghệ Multi là sự kết hợp biến thể giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm, đây chính là bước tiến cho sự cải tiến so với các dòng điều hòa thông thường khác. Thiết kế 1 dàn nóng và 2 -5 dàn lạnh khác nhau, tập trung làm mát theo yêu cầu sử dụng. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Tiết kiệm không gian

Không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Với thiết kế sang trọng, hài hòa, điều hòa Multi treo tường là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Nhược điểm của điều hòa multi

Nhược điểm duy nhất của dòng điều hòa multi LG đó chính là chi phí đầu tư ban đầu lớn. Nhưng so với việc bạn mua nhiều bộ điều hòa treo tường cho từng phòng thì việc lựa chọn hệ thống điều hòa multi LG sẽ giảm bớt chi phí hơn rất nhiều

Hạn chế tính năng tiện ích

Điều hòa multi hoạt động với 1 dàn nóng cục bộ và nhiều dàn lạnh. Chính vì vậy các tiện ích như tính năng khử mùi, diệt khuẩn,… có trên dòng điều hòa này sẽ có phần hạn chế hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Lg mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lụa chọn được sản phẩm ưng ý

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook