0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Điều Hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV, Dàn Nóng 2 Chiều 22000Btu

Ngày Đăng: 01:18 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Daikin

Điều Hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV, Dàn Nóng 2 Chiều 22000Btu thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản. Với mức công suất 22000btu phù hợp lắp cho 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau mang lại cho bạn sự thoải mái mà còn tiết kiệm điện và chi phí.

2. Tìm hiểu khái quát Điều Hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV, Dàn Nóng 2 Chiều 22000Btu

+Tiết kiệm điện năng

– Điều Hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV, Dàn Nóng 2 Chiều 22000Btu được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng, và tiết kiệm điện năng tối đa chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới 3 dàn lạnh. Phù hợp lắp cho căn hộ 3 phòng cần lắp điều hòa, ví dụ 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 phòng ngủ …

-Tiết kiệm năng lượng: Chi phí vận hành giảm do 3 dàn lạnh kết hợp với dàn nóng này có thể được sử dụng 1 cách độc lập. Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Điều hòa multi daikin được kết hợp để lắp cho 3 phòng. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

+ Công nghệ hiện đại

– Công nghệ hiện đại tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn được sử dụng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

– Luồng gió cải tiến: Cánh quạt có răng cưa được trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Giúp mạnh mẽ và yên tĩnh đảm bảo tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của ban. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

+ Hiệu suất vượt trội

– Với công nghệ Inverter tiên tiến, hệ thống điều hòa multi Daikin có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn .

– Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Bài viết trên đây đã Giới thiệu khái quát Dàn Nóng Điều Hòa Multi Daikin 4MXM68RVMV với những ưu điểm vượt trội , cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook