0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Mitsubishi heavy SRC/SRK10YXP-W5 model 2020

Ngày Đăng: 16:56 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế Châu Âu trang nhã sang trọng

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRC/SRK10YXP-W5 model 2020 sở hữu thiết kế tinh giản, bắt mắt, được chú trọng và cải tiến nhiều hơn về kiểu dáng với dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng tinh sang trọng, các đường nét thanh mảnh và tinh tế hơn. Thiết kế này có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Bên cạnh đó là phần phần lưới lọc được bổ sung dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Ngoài ra, bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Công suất 9000btu làm mát nhanh cho phòng diện tích nhỏ

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRC/SRK10YXP-W5 có công suất làm lạnh 9000btu nên sẽ phù hợp để sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách, mang đến không gian mát lạnh dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Công nghệ được thừa hưởng từ tập đoàn MHI

Được kế thừa các công nghệ tiên tiến nhất từ tập đoàn công nghiệp nặng Nhật Bản Mitsubishi Heavy Industries nên điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC/SRK10YXP-W5 mang khá nhiều ưu điểm nổi trội về tính năng, đặc biệt công nghệ ưu tú nhất đó chính là công nghệ làm lạnh Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, với hiệu quả sử dụng năng lượng cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Điều này cũng có nghĩa là điều hòa sẽ hoạt động ở công suất rất mạnh nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện.

Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần DC PAM inverter

Điều hòa Mitsubishi inverter SRC/SRK10YXP-W5 sử dụng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén để làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Vậy nên khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Nhờ vậy mà chiếc điều hòa Mitsubishi này có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Điều hòa Mitsubishi heavy SRC/SRK10YXP-W5 là một trong những máy điều hòa của Mitsubishi tiên phong trong việc sử dụng gas R32- là loại gas mới nhất hiện nay, đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp, giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

Nâng cao độ bền với khả năng tự làm sạch

Chế độ tự làm sạch của điều hòa Mitsubishi inverter 9000 này giúp máy tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn.

Làm lạnh nhanh với chế độ HI power

Công nghệ HI Power cho phép điều hòa làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này của Mitsubishi heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook