0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Mitsubishi Heavy có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 08:32 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy.

Mitsubishi Heavy là một tập đoàn công nghệ hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản, hãng này phải nói là lớn mạnh ngang với Đaikin và Panasonic ở nước này. Được biết các mẫu máy lạnh của hãng này được khá nhiều người yêu thích vì nó ở hữu với nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã đẹp mắt, giá bán vừa phải, độ bền cao.

Điều hòa Mitsubishi Heavy tuy là một thương hiệu lớn mạnh như vậy nhưng lại rất ít quảng cáo nên chắc hẳn vẫn còn quá xa lạ với người dân Việt Nam chúng ta, chính vì vậy mà nhiều người vẫn còn chưa biết nó có tốt không. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu và đánh giá về nó để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn.

2. Đánh giá về tất tần tần chất lượng của điều hòa Mitsubishi Heavy.

– Về thiết kế.

Theo đánh giá của người tiêu dùng hiện nay thì điều hòa Mitsubishi Heavy luôn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà không quá cầu kì, đây chính là điểm được yêu thích của người Nhật Bản vì không quá yêu cầu nét đẹp sang trọng mà chỉ yêu cầu chất lượng bền bỉ. Các sản phẩm máy lạnh của Mitsubishi Heavy đều được cấu tạo bằng nhựa cao cấp có độ bền rất cao.

– Về các tính năng trên máy.

Tiết kiệm điện tối ưu: Khi chọn với dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter thì trên máy sẽ được tích hợp thêm với chế độ ECO giúp cho máy có thể tiết kiệm điện năng được vượt trội hơn, nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng hòan toàn thoải mái mà không lo hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Làm lạnh siêu nhanh chóng: Hầu hết các máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều nào hiện nay đều được tích hợp với cánh đảo gió thông minh giúp phân phát gió đến khắp mọi vị trí trong phòng. Đặc biệt là còn có thêm chế độ làm lạnh nhanh Hi-Power giúp tăng cường luồng gió để giúp căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt cực kì nhanh.

Khử mùi, lọc không khí hiệu quả: Trên máy điều hòa Mitsubishi Heavy được tích hợp với bộ lọc khử mùi giúp ngăn chặn các mùi khó chịu có trong không khí. Đặc biệt còn được tích hợp thêm một tấm lọc kháng khuẩn Enzyme sẽ giữ các vi khuẩn, virus ở lại để vô hiệu hóa chúng, mang đến cho căn phòng bạn trở lên được trong lành hơn.

Các tính năng tiện ích thông minh: Điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ cũng không thể thiếu đi các tính năng tiện ích như: Chế độ làm khô, chế độ hoạt động êm ái, tính năng tự động chuẩn đoán lỗi.

– Về độ bền.

Được biết điều hòa Mitsubishi Heavy đến từ Nhật Bản nên chất lượng độ bền của nó được đánh giá khá là cao, hầu hết các dòng máy đều được chạy ổn định vì dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn giúp nó hoạt động được mạnh mẽ hơn ở ngoài trời.

– Về giá bán.

Theo nhiều đánh giá từ người đã mua máy điều hòa Mitsubishi Heavy cho thấy rằng các sản phẩm đều có mức giá không quá đắt, tuy nhiên lại cao hơn so với các sản phẩm máy lạnh của những thương hiệu giá rẻ như: Midea, Casper, Gree.

2. Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy để sử dụng không?

Nhìn chung, máy điều hòa Mitsubishi Heavy này có một mức giá bán trung bình mà lại có chất lượng ngang với các hãng nổi tiếng hiện nay như Đaikin, Panasonic thì đây là một hãng máy lạnh tốt mà chúng ta không nên bỏ qua.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy lạnh tốt mà không quá quan tâm về giá thành thì thương hiệu Mitsubishi Heavy sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook