0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Midea inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 08:56 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa midea inverter là dòng điều hòa sử dụng công nghệ biến tần có khả năng thiết kiệm khoảng 40-60% điện năng tiêu hao trong quá trình sử dụng, giúp bạn và gia đình có thể hòan toàn yên tâm mà không cần lo về hòa đơn tiền điện mỗi tháng. Vậy ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Midea inverter có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa midea inverter là gì?

Điều hòa Midea inverter là điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần, hoạt động khác biệt hòan toàn so với các dòng điều hòa thông thường.

Cơ chế làm lạnh của điều hòa Midea Inverter là duy trì nhiệt độ chứ không hoạt động theo cơ chế bật tắt như điều hòa thông thường. Khi khởi động, mô tơ máy sẽ hoạt động từ từ đến khi đạt nhiệt độ cài đặt để giảm tiêu hao quá nhiều điện năng, sau đó, mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định. Khác với điều hòa thường, động cơ sẽ hoạt động hết công suất để đạt tới nhiệ độ làm lạnh và khi cảm nhận nhiệt độ bị hao, máy sẽ khởi động trở lại theo cơ chế bật tắt liên tục.

Đó là lý do điều hòa Midea inverter luôn duy trì được nhiệt độ ổn định còn điều hòa thường bạn sẽ cảm nhận có lúc điều hòa rất mát nhưng có lúc lại rất nóng.

2. Những đặc điểm của điều hòa midea inverter

+ Sử dụng động cơ biến tần.

+ Có thiết kế đẹp tính năng tự động dễ sử dụng.

+ Giá thành cao cơn điều hòa cơ thông thường nhưng về lâu dài thì hầu hết các thương hiệu để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

3. Ưu điểm nổi bật của điều hòa midea inverter

Tiết kiệm điện năng

Khi sử dụng, nhiều người hay có thói quen bật tắt liên tục nhiều lần, chứ không bật cố định sử dụng trong một thời gian nhất định. Đó là lý do khiến cho điều hòa tốn điện năng và người dùng mất nhiều chi phí hơn. Nhưng khi sử dụng điều hòa inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, hạn chế chi trả tiền điện hàng tháng cho cả gia đình (theo thống kê máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm từ 20 đến 60% điện năng).

Duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa midea inverter có khả năng duy trì và ổn định nhiệt độ làm lạnh trong suốt quá trình vận hành. Nếu như các dòng điều hòa khác, khi đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu, nó sẽ tự động ngắt, nhưng điều hòa midea inverter thì không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại, tránh tình trạng phòng bị làm lạnh quá hoặc nóng quá. Khả năng vận hành như trên giúp điều hòa midea inverter tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Vận hành êm ái nhẹ nhàng

Nếu như trước đây, bạn luôn cảm thấy đau đầu vì tiếng kêu quá lớn của điều hòa mỗi khi nó vận hành, thì với động cơ inverter lại mang lại cho bạn cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và dễ chịu, nhờ thiết kế động cơ hoạt động ổn định, giúp bạn có thể tận hưởng được những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất mỗi ngày.

Tuy có giá cao hơn nhưng với những ưu điểm của mình, điều hòa Midea đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ người sử dụng, mang đến sự thoải mái hơn khi sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook