0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiêu điều hòa cây và điều hòa âm trần có những ưu điểm gì

Ngày Đăng: 07:59 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của điều hòa cây là tính di động cao bởi vậy điều hòa cây còn được nhiều người gọi là điều hòa di động.

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường khả năng làm mát nhanh mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường do đó sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều mạnh rộng hơn ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Do thiết kế lớn điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được chịu được tải cao thích hợp cho những nơi đông người đồng thời thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Bên cạnh những ưu điểm như vậy điều hòa này cũng có nhược điểm.

Khảo sát trên thị trường cho thấy, đa số các dòng điều hòa cây có công suất từ 18.000BTU đến 50.000 BTU có giá bán từ 17 đến trên dưới 50 triệu đồng có nhiều sản phẩm có giá bán lên tới 60 – 70 triệu đồng ngoài ra thì sản phẩm cũng khá to nên cũng chiếm 1 phần diện tích không gian sử dụng dù không nhiều.

Điều hòa âm trần.

Khử âm và khử bụi tốt nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng sản phẩm có giá cả cũng khá phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều người.

Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất công nghệ phân tán làn gió sảng khoái xuống đến sàn nhà trong vùng điều hòa theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao.

Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Bên cạnh đó cũng có nhược điểm.

Đối với các phòng lớn đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt còn với các tòa nhà làm việc khách sạn công sở không gian lắp đặt bé có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian sử dụng và nơi lắp có không gian vừa phải thì nên lựa chọn điều hòa âm trần.

Nơi không gian sử dụng là phòng có diện tích lớn lại thường xuyên cần di chuyển thì lúc này điều hòa cây lại là một sự lựa chọn khá tốt.

Trên đó là bài viết về điều hòa cây và âm trần mong rằng bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook