0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa âm trần General có tốt không ?

Ngày Đăng: 14:46 03/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Dưới đây là những ưu điểm của chiếc điều hòa General:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu General được nhiều người tiêu dùng ưa thích không chỉ tại Nhật Bản (thuộc top 3 điều hòa uy tín nhất tại Nhật Bản) mà còn tại Việt Nam và hơn 140 quốc gia khác trên thế giới. General là thương hiệu uy tín tại Việt Nam vào những năm của thập kỷ 90 và quay trở lại thị trường trong năm 2017 với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Công ty được thành lập từ năm 1936 với hoạt động kinh doanh thiết bị, linh kiện điện tử. Đến năm 1960, công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh điều hòa không khí – thương hiệu General có 57 năm kinh nghiệm về lĩnh vực điều hòa. Để kiểm tra xuất xứ của thương hiệu sản phẩm bất kỳ, General khuyến cáo người mua nên chủ động tìm hiểu thông tin về thương hiệu, sản phẩm bằng cách đơn giản như tra cứu thông tin trên hệ thống website của hãng tại Việt Nam , đồng thời xem thêm thông tin tại hệ thống website toàn cầu của thương hiệu . Tên thương hiệu và logo phải trùng khớp thông tin trên website tại Việt Nam và website toàn cầu.

Dưới đây là những ưu điểm của chiếc điều hòa General:

Đa dạng về công suất và kiểu dáng.

Một chiếc điều hòa có kiểu dáng hợp lý, bắt mắt được thiết kế phù hợp với không gian nội thất của người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động với công suất mạnh mẽ. Tất cả sản phẩm điều hòa General âm trần được các chuyên gia Nhật Bản thiết kế tinh tế để đảm bảo phù hợp với mọi không gian.

Phù hợp với mọi công trình.

General đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm. Điều hòa treo tường (dàn rời) phù hợp với căn hộ gia đình, chung cư, phòng làm việc. Điều hòa Cassette (âm trần) hay Duct (nối ống gió) phù hợp với khối tòa nhà, văn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ. Điều hòa Multi phù hợp với căn hộ cần tiết kiệm về không gian hay điều hòa trung tâm VRF phù hợp với các trung tâm thương mại, tòa cao ốc văn phòng…

General đa dạng về công suất từ 7.000 BTU (điều hòa dân dụng) đến hơn 480.000 BTU (điều hòa công nghiệp) giúp cho không chỉ người tiêu dùng mà các chủ đầu tư dự án dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu.

Điều hòa âm trần General làm lạnh tốt:

Máy điều hòa âm trần General tạo ra được đặc tính điều khiển nhiệt độ 1 cách chính xác với bộ vi xử lý và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm. Duy trì được nhiệt độ trong phòng ổn định. Cơ chế Auto-Swing, góc thổi ra sẽ được hiển thị ở trên màn hình và nó có thể đạt được bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết:

Các dòng điều hòa âm trần General giá rẻ với công nghệ vi xử lý giúp người dùng có thể cài đặt nhiệt độ phòng chính xác tới 1 độ C với dải nhiệt ừu 18-30 độ C, do đó người sử dụng hòan toàn có thể đặt được mức nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Máy điều hòa âm trần General tiết kiệm điện:

Kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần inverter và thế hệ gas làm lạnh mới R32 giúp các dòng điều hòa âm trần General inverter có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn những dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác trên thị trường.

Ngoài ra, điều hòa âm trần General 1 chiều cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí sạch và mùi được kiểm soát giúp không gian phòng luôn thoáng và dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần cũng có hệ thống đèn báo thông minh, từ đó với những tình trạng vấn đề khác nhau bạn chỉ cần nhìn vào mã lỗi trên điều hòa âm trần General là có thể biết được hiện trạng.

Nhược điểm chính của điều hòa âm trần General.

Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa âm trần General xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

Với các tòa nhà có không gian lắp đặt lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU/h trở lên).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook