0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa âm trần Fujitsu

Ngày Đăng: 01:57 25/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Fujitsu bên cạnh thiết kế thanh lịch là những tính năng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của hãng điều hòa đến từ Nhật Bản mang đến cho khách hàng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng điều hòa âm trần Fujitsu nhé

Điều hòa âm trần Fujitsu

Điều hòa âm trần Fujitsu được sản xuất bởi Công ty Fujitsu General Ltd – Japan, nhiều năm qua đã thực hiện việc cung cấp máy điều hòa nhiệt độ cho thị trường Việt Nam và được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng trong cả nước do máy có chất lượng cao, với kiểu dáng đẹp, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản.

Rất kín đáo, chỉ có dàn lạnh gắn trong trần nhà. Quạt thổi với công nghệ mới nhất dùng để điều hòa không khí đều khắp phòng. Mang tính trang trí nội thất cao đồng thời có nhiều tính năng và lợi, đa dạng về chủng loại, Với công nghệ nổi bật làm nên thương hiệu của dòng điều hòa Fujitsu.

Điều hòa âm trần Fujitsu đa dạng về chủng loại, Điện Lạnh Thiên Phú cung cấp tới quý khách hàng một loại điều hòa Fujitsu âm trần nổi bật như: Điều hòa Fujitsu Cassette âm trần 1 Chiều AUY 18ABAB 18000 Btu Gas R22, Điều hòa Fujitsu Cassette âm trần 1 Chiều AUY 25ABAR 25000 Btu Gas R22, Điều hòa Fujitsu Cassette âm trần 1 Chiều AUY 30ABAR 30000 Btu Gas R22, Điều hòa Fujitsu 2 Chiều âm trần Cassette AUY30RLD-W 30000 Btu, Điều hòa Fujitsu 2 Chiều âm trần Cassette AUY36RLB3W 36000 Btu…

Thiết kế thanh lịch:

Dàn lạnh âm trần thổi 4 hướng

Rất kín đáo, chỉ có dàn lạnh gắn trong trần nhà. Quạt thổi với công nghệ mới nhất dùng để điều hòa không khí đều khắp phòng.

Phần dàn lạnh mỏng có thể được đặt vào trong trần nhà. Dàn lạnh này cực kỳ mỏng có thể được đặt trong bất kỳ trần hẹp nào.

Điều hòa âm trần Casette Fujitsu được thiết kế treo trìm trên trần, treo trong phòng có diện tích làm mát lớn. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng, là thiết bị tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian. Chính vì điều này điều hòa âm trần ngày càng được ưu chuộng

Tính năng công nghệ nổi bật:

Công nghệ AII DC

Công nghệ All DC sẽ cho phép động cơ của máy có tốc độ điều hướng luân chuyển gió cao hơn nhiều so với khi chưa có, kết hợp với đó là khả năng trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn hiệu quả hơn. Năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể, giúp bạn giảm thiểu được tối đa chí phí vận hành.

Công nghệ All DC đã dành được giải thưởng cao nhất của châu Âu được đánh giá dựa trên hiệu quả sử dụng năng lượng, nên những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đặc biệt tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện môi trường.

Vận hành hiệu quả, đơn giản, kính đáo

Kết hợp công nghệ quạt mới nhất, các bộ phận nằm gọn vào trần nhà và không khí được điều hòa thông qua 2, 3 hoặc 4 mặt của dàn lạnh. Ngoài ra, cánh gió cho phép điều khiển không khí thành một luồng, nhằm làm mát đều khắp không gian

Điều hòa âm trần nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng dù ở gần hay xa so với máy điều hòa. Ngoài ra, điều hòa âm trần sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Điểm nổi bật của dòng điều hòa này so với các dòng điều hòa khác là tốc độ quạt hòan toàn có thể điều chỉnh, cài đặt tốc độ cho cánh quạt, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng. Bên cạnh đó, dòng điều hòa này cũng có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, mang lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

Điều chỉnh giờ theo tuần

– Các bộ đếm thời gian hàng tuần tinh vi, hiện đại và điều khiển từ xa không chỉ làm cho nó dễ dàng để điều chỉnh nhiệt độ, đồng thời cũng có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Nó cho phép hệ thống điều hòa âm trần giá rẻ không khí được lập trình trước để hoạt động chỉ như là và khi cần thiết. Nó cho phép hệ thống điều hòa không khí được lập trình trước để hoạt động khi và chỉ khi cần thiết.

Chức năng của bộ đếm thời gian hàng tuần:

– Cho phép thiết lặp thời gian tắt/mở theo ngày.

– Cho phép thiết lặp thời gian tắt/mở 2 lần trong ngày.

– Cho phép thiết lập thời gian trong 5 phút.

– Các hoạt động hẹn giờ của một ngày có thể tạm thời được hủy bỏ bằng cách nhấn nút “OFF DAY”.

– Thời gian có thể được thiết lập lại cho đến ngày hôm sau.

– Hệ thống có thể được ghi đè bằng tay

Lắp đặt và vệ sinh dể dàng

– Thiết kế treo chìm vào trần nhà, vì vậy việc lắp đặt uống thoát nước có thể nâng cao 750mm so với đáy máy, việc này giúp việc lắp đường ống nước dễ dàng hơn, linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt khối trong văn phòng.

– Lau chùi lưới lọc điều hòa cũng dễ dàng, không mất nhiều công tháo dỡ như các dòng điều hòa khác bỏi lưới lọc được gắn bằng chốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook