0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Dàn nóng điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC850KXZE1 30 HP 1 chiều 290000 btu

Ngày Đăng: 07:52 21/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu điều hòa trung tâm thì mời bạn tham mẫu điều hòa trung tâm đang bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC850KXZE1 30 HP 1 chiều 290000 BTU.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy 1 chiều này là dòng điều hòa trung tâm 1 chiều Loại tiêu chuẩn với kích thước gọn và dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn (10 – 60 HP), dòng KXZ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích lớn. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Những tính năng cơ bản.

Kết nối đến 80 khối trong nhà / lên đến 130% công suất.Hiệu quả cao với COP (trong làm mát) lên đến 3.8Tổng chiều dài đường ống dẫn đến 1000 m và đường ống dài nhất là 160m.

Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ).

Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng

Chế độ bình thường.

VTCC điều chỉnh áp suất mục tiêu của chu trình làm lạnh trong các đơn vị ngoài trời tự động theo nhu cầu của các đơn vị trong nhà trong điều kiện tải từng phần. Những điều chỉnh mượt này đảm bảo việc sử dụng năng lượng tối ưu của các đơn vị trong nhà cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa.

Chế độ tiết kiệm năng lượng.

Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời.Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.

CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung.Sản phẩm của Mitsubishi đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn vàđặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa.

Thiết kế cánh quạt của điều hòa trung tâm giá rẻ này được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Độ bền cao.

Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy giá rẻ có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Ngoài ra điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ còn sử dụng động cơ DC mới đã cho phép đạt được hiệu suất tuyệt vời cao hơn khoảng 60% so với các mô hình trước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook