0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Dàn nóng điều hoà trung tâm Mitsubishi Heavy 50 HP 1 chiều 486200 BTU KXZ FDC1425KXZE1

Ngày Đăng: 07:46 17/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dàn nóng điều hòa trung tâm là dàn nóng 1 chiều KXZ. là dòng điều hòa trung tâm 1 chiều với kích thước nhỏ gọn códải công suất phù hợp cho các công trình vừa và nhỏ, dòng là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích nhỏ. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy sở hữu Công nghệ hàng đầu, thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả năng lượng, và độ tin cậy cao từ công nghệ cao của Mitsubishi.

Các hệ thống thu hồi nhiệt của điều hòa trung tâm KXZ từ Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries KXZ là một phần của yêu cầu đặc biệt đối với khách sạn cao cấp và bến xe buýt theo kiểu sân bay. Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries Các hệ thống KXZ có công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

Những Tính năng cơ bản của dàn nóng điều hòa trung tâm.

Kết nối đến 80 khối trong nhà / lên đến 130% công suất.Hiệu quả cao với COP (trong làm mát) lên đến 3.6Các thiết bị này sử dụng máy nén đa dải tần số DC với động cơ cuộn dây tập trung.Tổng chiều dài đường ống dẫn đến 1000 m và đường ống dài nhất là 160m.

Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ).

Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) của điều hòa trung tâm Mitshubishi heavy giá rẻ là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa như vậy nếu bạn sử dụng chiếc dàn nóng điều hòa trung tâm này bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện quá nhiều,

Chế độ bình thường.

VTCC điều chỉnh áp suất mục tiêu của chu trình làm lạnh trong các đơn vị ngoài trời tự động theo nhu cầu của các đơn vị trong nhà trong điều kiện tải từng phần. Những điều chỉnh mượt này đảm bảo việc sử dụng năng lượng tối ưu của các đơn vị trong nhà cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa.

Chế độ tiết kiệm năng lượng.

Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời.Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.

Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Sản phẩm của Mitsubishi đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa.

Thiết kế cánh quạt của điều hòa trung tâm này được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Độ bền cao.

Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy 1 chiều này có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook